Các cá nhân có nghĩa cử cao đẹp được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Cảm kích trước nghĩa cử cao đẹp của gia đình cụ ông Nguyễn Hồng Phong (91 tuổi), cụ bà Nguyễn Thị Hường (76 tuổi) và cụ bà Nguyễn Thị Tửu (101 tuổi) trong phong trào toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Trần Tiến Hưng đã tặng bằng khen cho các cụ.

Các cá nhân có nghĩa cử cao đẹp được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh

Trưởng ban Thi đua khen thưởng tỉnh Nguyễn Văn Hùng trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho gia đình 2 cụ Phong - Hường.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Thi đua khen thưởng tỉnh Nguyễn Văn Hùng cùng đại diện các đơn vị liên quan đã trực tiếp trao bằng khen cho hai gia đình. Đồng thời, bày tỏ sự trân trọng, biết ơn tấm lòng mà các gia đình đã dành cho những người làm công tác chòng chống dịch bệnh cũng như bà con gặp khó khăn giữa đại dịch.

Mặc dù tuổi cao, sức yếu nhưng các cụ đã dành tiền tiết kiệm để mua lương thực phục vụ công tác phòng chống dịch. Đây thực sự là nghĩa cử cao đẹp, có sức lan tỏa và mang lại những giá trị lớn lao trong cộng đồng.

Các cá nhân có nghĩa cử cao đẹp được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh

...và cụ Nguyễn Thị Tửu

Như Báo Hà Tĩnh đã đưa tin, gia đình cụ ông Nguyễn Hồng Phong và cụ bà Nguyễn Thị Hường (Thạch Hạ, TP Hà Tĩnh) đã ủng hộ 3,6 tấn gạo cho công tác phòng chống dịch Covid- 19. Mặc dù ông bà chỉ có thu nhập từ đồng lương ít ỏi của ông và mớ rau, con lợn, đàn gà của bà nhưng đã dốc hết tiền tiết kiệm mua gạo gửi đến các đơn vị phục vụ công tác chống dịch gồm: UBND xã Thạch Hạ 1 tấn gạo, UBND xã Thạch Trung 1 tấn, Trường Quân sự tỉnh 1 tấn, UBND xã Hộ Độ (Lộc Hà) 600kg.

Cụ bà Nguyễn Thị Tửu (phường Nam Hà) cũng đã dùng tiền tiết kiệm để mua 2 tấn gạo ủng hộ phòng chống dịch Covid-19. Số gạo này được cụ Tửu trao cho Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Hà Tĩnh để phân chia, cấp phát đến những cơ sở cách ly phòng dịch trên địa bàn tỉnh.

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast