Cổ động viên Việt Nam chuẩn bị "thắp lửa" ở Bukit Jalil

Chuyến bay của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam mang số hiệu VN757 xuất phát từ Hà Nội đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Kuala Lumpur lúc 13h19 phút ngày 14/12/2010, mang theo rất nhiều cổ động viên từ Việt Nam với mong muốn làm chỗ dựa tâm lý cho thầy trò ông Calisto trong trận bán kết lượt đi trên sân khách.

Anh Đoàn Xuân Thành - Trưởng nhóm cổ động viên Hải Phòng, cho biết: “Trên chuyến bay hôm nay có khoảng gần 50 cổ động viên. Họ đến từ nhiều vùng khác nhau nhưng đều chung một tâm nguyện là mong đội tuyển của chúng ta chiến thắng”.

Anh cho biết nhóm cổ động viên của anh gồm có 8 người. Hầu hết tất cả các trận đấu của đội tuyển QG, các anh chị đều tham dự. Khi ngay sau khi đội tuyển Malaysia loại Thái Lan ở vòng loại, nhóm cổ động viên Hải Phòng đã tính đến chuyện sang Malaysia để xem đội tuyển thi đấu vầ điều đấy đã trở thành sự thật.

Các cổ động viên Hải Phòng đến Kuala Lumpur
Các cổ động viên Hải Phòng đến Kuala Lumpur

Sang Malaysia lần này, nhóm cổ động viên Hải Phòng đã đặt in một băng - rôn với kết quả dự đoán kết quả là Việt Nam thắng Malaysia 2 - 1. Nhóm cổ động viên này tin tưởng kết quả sẽ đúng như nhóm đã dự đoán đội tuyển sẽ đấu với Malaysia ở vòng bán kết.

Trong khi đó, tại sân vận động Bukit Jalil, thuộc Khu liên hiệp thể thao quốc gia Malaysia, từ 10 giờ sáng 14/12 các cổ động viên Việt Nam từ khách du lịch, đến những người đang làm ăn, sinh sống tại Malaysia đã đổ về đây để kiếm một suất ủng hộ cho đội tuyển.

Ông Rom, một chủ sạp trang phục cổ động viên, cho biết: “Từ 10 giờ sáng đến 16 giờ đã có khá đông cổ động viên Việt Nam đến sân vận động để mua vé. Chỉ riêng sạp áo, khăn quàng và băng rôn của ông cũng đã bán được gần 400 món hàng in cờ đỏ sao vàng và hai chữ Việt Nam”.

Ông cho biết, cổ động viên Việt Nam rất nhiệt tình, nhiều người không chỉ mua trang phục cho mình mà còn mua cho các bạn bè và người thân.

Bạn Phạm Hồng Thanh và Trần Văn Thụ, sinh viên Đại học Putrajaya cho biết, các bạn đến đây vừa mua vé cho mình và các bạn sinh viên Việt Nam trong trường. Các bạn sinh viên Việt Nam đều mong muốn hòa được đến sân, hòa cùng làn sóng cổ động viên từ Việt Nam sang để góp phần tạo chổ dựa tâm lý cho đội tuyển.

Bên cạnh đó, rất nhiều lao động Việt Nam khu vực Kuala Lumpur và Selangor cũng sẽ có mặt trên khán đài của sân vận động Bukit Jalil vào ngày mai. Đây sẽ là một nguồn cổ vũ lớn lao cho đội tuyển Việt Nam khi làm khách trên đất Malaysia.

Mua sim điện thoại
Mua sim điện thoại
Việt Nam sẽ chiến thắng 2-1
Việt Nam sẽ chiến thắng 2-1
Khăn tay “Việt Nam” được treo bán trước nơi bán vé
Khăn tay “Việt Nam” được treo bán trước nơi bán vé
Cổ động viên mua áo “Việt Nam” chuẩn bị trận đấu tối mai
Cổ động viên mua áo “Việt Nam” chuẩn bị trận đấu tối mai
Chủ sạp trang phục cổ động viên đang sắp xếp lại hàng
Chủ sạp trang phục cổ động viên đang sắp xếp lại hàng
Theo Thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast