Hyundai Kona dòng xe nổi bật ở phân khúc crossover hạng B dành cho người trẻ

Trong phân khúc Crossover hạng B vốn rất đông đúc. Hyundai Kona đã tạo ra một sức hút riêng hấp dẫn khách hàng với một ngoại hình nổi bật, cảm giác lái ấn tượng và khoang xe thoải mái.

Hyundai Kona là mẫu xe dành cho người trẻ, những ai là tín đồ của sự năng động và hiện đại. Chính vì vậy mà tổng quan ngoại hình chiếc xe Hyundai Kona có thiết kế theo thiên hướng bắt mắt, phá cách…

Đây không phải là một chiếc SUV có kích thước lớn nhất trong phân khúc. Nhưng nó đủ vừa vặn để đứng vào hàng ngũ những chiếc SUV đô thị nhỏ gọn mà vẫn rộng rãi về không gian nội thất. Giúp bạn có thể len lỏi ở bất cứ tuyến phố đông đúc nào mà vẫn thoải mái, không chút gò bó.

Hyundai Kona dòng xe nổi bật ở phân khúc crossover hạng B dành cho người trẻ
Hyundai Kona dòng xe nổi bật ở phân khúc crossover hạng B dành cho người trẻ

Thiết kế của Hyundai Kona khỏe khoắn với nhiều đường nét sắc cạnh. Điểm nhấn phía trước là lưới tản nhiệt hình thác nước mới trên các dòng xe Hyundai hiện nay như SantaFe, Elantra. Cụm đèn định vị ban ngày DRL cùng đèn báo rẽ được dời lên trên, trong khi đèn chiếu sáng chính lại di chuyển xuống dưới. Tiếp đến là những chi tiết nhấn nhá như thanh gá nóc, đuôi gió phía sau cùng các tấm ốp bảo vệ màu đen ở hốc đèn và viền bánh.

Với nội thất cũng không kém phần trẻ trung hiện đại. Tiện nghi trong nội thất có thể liệt kê như: cửa sổ trời, khởi động nút bấm, gương chiếu hậu chống chói, cửa sổ chống kẹt và sạc không dây chuẩn Qi, hàng ghế 2 có thể gập gọn để gia tăng không gian chứa đồ.

Hyundai Kona dòng xe nổi bật ở phân khúc crossover hạng B dành cho người trẻ

Dù là một “tân binh” mới gia nhập vào thị trường ô tô Việt Nam nhưng Hyundai Kona đã thể hiện sức hút của mình. Chiếc xe được trang bị hàng loạt các tính năng cùng công nghệ hiện đại đáng sở hữu như: Hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, cảnh báo điểm mù, cảnh báo áp suất lốp, khởi động nút bấm, camera lùi, cảm biến va chạm, cửa số trời, 6 loa âm thanh trong khoang nội thất cùng 6 túi khí an toàn và phanh chống bó cứng ABS.

Với những sự nổi trội kể trên, Hyundai Kona xứng đáng là một trong những chiếc xe phù hợp với sự hiện đại trẻ trung và năng động.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về xe hãy đến ngay showroom Hyundai Hà Tĩnh để được tư vấn và lái thử cảm nhận chiếc Hyundai Kona.

Địa chỉ: Thôn Gia Ngãi, Thạch Long, Thạch Hà, Hà Tĩnh. Hotline: 0911.731.666

Chủ đề Hyundai Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast