Antoine Griezmann loại M.U, đồng ý tới Barca với giá 88 triệu bảng

Antoine Grienzmann là mục tiêu theo đuổi từ lâu của cả Man United và Barcelona. Nhưng đội bóng xứ Catalunya là đội giành chiến thắng cuối cùng khi sẵn sàng bỏ ra 88 triệu bảng để sở hữu tiền đạo người Pháp.

Theo The Sun, Jose Mourinho đã lên danh sách những cái tên đẳng cấp thế giới ông muốn có trong mùa hè tới nhằm xưng vương tại Premier League cùng Man United mùa tới. Trong danh sách đó có tên của Antoine Griezmann. Thực tế, “Quỷ đỏ” đã theo đuổi cầu thủ người Pháp từ lâu nhưng không thành công.

antoine griezmann loai m u dong y toi barca voi gia 88 trieu bang

Từng có lúc Griezmann muốn gia nhập Man United cùng Pogba

Lợi thế của Man United trong thương vụ này chính là mối quan hệ tốt đẹp giữa Griezmann với Pogba. Dẫu vậy, Pogba đã không thể thuyết phục người đồng hương của mình gia nhập Old Trafford. Bởi theo Daily Mail, Griezmann đã đồng ý gia nhập Barcelona với mức giá chuyển nhượng lên tới 88 triệu bảng.

antoine griezmann loai m u dong y toi barca voi gia 88 trieu bang

Griezmann có thể sát cánh cùng Messi trong mùa tới

Nếu gia nhập sân Camp Nou, Griezmann sẽ càng làm cho hàng tấn công của Barca trở nên sắc bén. Hiện tại, đội bóng xứ Catalunya đang sở hữu rất nhiều cái tên chất lượng như Lionel Messi, Luis Suarez, Ousmane Dembele và Philippe Coutinho. Antoine Griezmann đã rất muốn chia tay Atletico Madrid từ mùa hè trước nhưng đội bóng La Liga bị cấm chuyển nhượng sau những vấn đề liên quan tới chuyển nhượng các cầu thủ trẻ.

Hiện tại, Griezmann và Atletico Madrid đã lọt tới vòng tứ kết Europa League. Tại La Liga, đoàn quân HLV Diego Simeone đang đứng ở vị trí thứ 2 sau Barca. Về cá nhân, cầu thủ người Pháp đã có 23 bàn thắng sau 38 lần ra sân cho Atletico Madrid mùa này trên mọi đấu trường.

antoine griezmann loai m u dong y toi barca voi gia 88 trieu bang
Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast