Sở GD&ĐT Hà Tĩnh tặng hoa, chúc mừng năm học mới Trường THCS Hương Lâm

(Baohatinh.vn) - Chúc mừng năm học mới tại Trường THCS Hương Lâm, Hương Khê (Hà Tĩnh), lãnh đạo Sở GD&ĐT mong muốn tập thể nhà trường tiếp tục đoàn kết, vượt qua khó khăn, linh hoạt, sáng tạo trong dạy học nhằm đảm bảo an toàn, chất lượng trong bối cảnh dịch COVID-19.

Sáng 5/9, ngay sau lễ khai giảng trực tuyến, lãnh đạo Sở GD&ĐT Hà Tĩnh đã đến tặng hoa, chúc mừng năm học mới tại Trường THCS Hương Lâm, huyện Hương Khê.

Sở GD&ĐT Hà Tĩnh tặng hoa, chúc mừng năm học mới Trường THCS Hương Lâm

Lãnh đạo Sở GD&ĐT, huyện Hương Khê tặng hoa chúc mừng năm học mới thầy và trò Trường THCS Hương Lâm.

Trường THCS Hương Lâm đóng trên địa bàn xã Hương Lâm, cách trung tâm huyện Hương Khê hơn 20 km. Năm học 2021 - 2022, nhà trường có 42 giáo viên, 18 lớp với 594 học sinh thuộc 2 xã Hương Lâm, Hương Liên theo học. Trong số đó có 167 học sinh lớp 6.

Để khuyến khích, động viên các em học sinh tham gia học trực tuyến, nhà trường đã rà soát, nắm bắt tình hình; tham mưu thành lập tổ vận động, hỗ trợ học sinh học trực tuyến; bố trí ghép nhóm học đối với các em có hoàn cảnh khó khăn, chưa trang bị đủ thiết bị tham gia học trực tuyến...

Sở GD&ĐT Hà Tĩnh tặng hoa, chúc mừng năm học mới Trường THCS Hương Lâm

Ngay sau lễ khai giảng, các thầy cô giáo Trường THCS Hương Lâm đã bắt đầu với những giờ dạy trực tuyến đầu tiên nhằm ôn tập kiến thức, phổ biến quy chế học trực tuyến cho các em học sinh.

Giám đốc Sở GD&ĐT Đặng Thị Quỳnh Diệp ghi nhận những nỗ lực của nhà trường trong thời gian qua và mong muốn tập thể nhà trường tiếp tục đoàn kết, vượt qua khó khăn, linh hoạt, sáng tạo trong dạy học nhằm đảm bảo an toàn, chất lượng trong bối cảnh dịch COVID-19.

Với tinh thần tạm dừng đến trường nhưng không dừng học, các giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn cần phát huy hơn nữa vai trò của mình trong hướng dẫn ôn tập cho các em học sinh; phát huy các nhóm học, đôi bạn cùng tiến... Nhà trường cũng cần chủ động các phương án để sẵn sàng học tập khi có quyết định học trực tiếp.

Chủ đề CHÀO NĂM HỌC MỚI

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast