Nhi đồng Hà Tĩnh thắng Thanh Hóa trong trận đầu ra quân

(Baohatinh.vn) - Sáng nay (28/5), Giải bóng đá Nhi đồng tranh Cúp Milo (khu vực 1) chính thức khởi tranh tại nhà thi đấu thể thao T.P Bắc Ninh. Đội bóng đá nhi đồng Hà Tĩnh đã xuất sắc vượt qua đội tuyển nhi đồng Thanh Hóa với tỷ số 1-0.

Nhi đồng Hà Tĩnh thắng Thanh Hóa trong trận đầu ra quân

Đội hình ra quân của đội nhi đồng Hà Tĩnh

Nhờ làm tốt công tác chuẩn bị, nhập cuộc với tâm thế tự tin và nỗ lực thi đấu hết mình, sau 2 hiệp đấu chính thức, đội nhi đồng Hà Tĩnh đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0.

Nhi đồng Hà Tĩnh thắng Thanh Hóa trong trận đầu ra quân

Đội nhi đồng Hà Tĩnh khởi động trước giờ bóng lăn

Thủ quân Lê Đình Mạnh là người đã ghi bàn thắng duy nhất đưa đội nhi đồng Hà Tĩnh giành trọn 3 điểm ngay trong trận đầu ra quân.

Nhi đồng Hà Tĩnh thắng Thanh Hóa trong trận đầu ra quân

Cầu thủ nhí Hà Tĩnh vui mừng trước chiến thắng khi vượt qua nhi đồng Thanh Hóa.

Chiến thắng trận đầu ra quân đang tạo đà tâm lý, khích lệ tinh thần để thầy trò HLV Hồ Sĩ Phúc quyết tâm vượt qua nhi đồng Nghệ An nhằm hướng tới mục tiêu tiến sâu vào giải.

Theo lịch thi đấu, ngày mai 29/5, đội nhi đồng Hà Tĩnh sẽ gặp nhi đồng Nghệ An 2 trong lượt trận thi đấu thứ 2.

Vòng loại khu vực I được tổ chức tại T.P Bắc Ninh từ ngày 28/5 đến 3/6 với sự tham gia của 5 đội bóng thiếu niên và 8 đội nhi đồng. Nội dung bóng đá nhi đồng được chia thành 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tính điểm để chọn 4 đội vào bán kết và chung kết.

Theo kết quả bốc thăm, Đội tuyển bóng đá nhi đồng Hà Tĩnh thi đấu ở bảng B cùng với các đội nhi đồng Hà Nội, Thanh Hóa và Nghệ An, là những đội mạnh thuộc nhóm ứng cử viên chức vô địch.

  • Nhi đồng Hà Tĩnh thắng Thanh Hóa trong trận đầu ra quân
    Video: Xem cầu thủ nhí Nghệ - Tĩnh trổ tài trên sân cỏ

    Chiều 21/5, trên sân cỏ nhân tạo Công an huyện Thạch Hà, đội bóng nhi đồng Hà Tĩnh đã có 2 trận đấu giao hữu với đội nhi đồng SLNA. Các cầu thủ nhí Hà Tĩnh đã có những thử nghiệm đầy ý nghĩa trước khi Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc khởi tranh.

Chủ đề Thể thao Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast