AIA thu hút nhân tài cho bước phát triển mới

(Baohatinh.vn) - Sau hơn 20 năm phát triển tại Việt Nam, khoảng 5 năm trở lại đây, thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT) đã ghi nhận sự chuyển mình theo “chất” hơn là “lượng”. Chính trong thời gian “tự điều chỉnh” để phát triển bền vững hơn, một số công ty BHNT đã chuẩn bị mở rộng đội ngũ nhân sự chất lượng cao để đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới.

aia thu hut nhan tai cho buoc phat trien moi

Phong cách làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự giàukinh nghiệm đã giúp VPTĐL AIA Hà Tĩnh phát triển thành công và tạo dựng uy tín trên thị trường.

Tạo đà cho sự phát triển bền vững

Không nằm ngoài “guồng quay” thị trường, dù là một Văn phòng Tổng Đại lý (VPTĐL) còn khá trẻ, song với tốc độ phát triển nhanh chóng, VPTĐL AIA Hà Tĩnh đã có chiến lược dài hạn về việc tuyển dụng và đào tạo bộ máy nhân sự nhằm đáp ứng nhu cầu thực tế của thị trường.

Giám đốc VPTĐL AIA Hà Tĩnh Trần Đình Bằng chia sẻ: “Hiện tại, ở Việt Nam, một số đại lý bảo hiểm vẫn coi đây là làm việc bán thời gian, kỹ năng chưa cao làm ảnh hưởng đến hình ảnh của ngành BHNT. Nguồn nhân lực chất lượng cao là đòi hỏi tất yếu của thị trường bảo hiểm tại Việt Nam. Trong tương lai không xa, các tư vấn tài chính chuyên nghiệp sẽ dần thay thế hoàn toàn đại lý bảo hiểm bán chuyên. Về tầm nhìn trung hạn, chúng tôi đang nỗ lực duy trì vị thế số 1 và góp phần nâng tầm ngành BHNT tại Hà Tĩnh để mang đến khách hàng những giải pháp tài chính và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Chính vì thế, việc “chuyên nghiệp hóa” đội ngũ, thu hút nhân tài là chiến lược then chốt”.

Trong 4 năm trở lại đây, VPTĐL AIA Hà Tĩnh luôn duy trì mức tăng trưởng hơn 50% hàng năm, tăng số khách hàng thân thiết lên hơn 30 ngàn. Với hệ thống văn phòng phát triển rộng khắp tại các huyện, lực lượng nhân sự tận tâm, VPTĐL AIA Hà Tĩnh đang từng bước xây dựng hình ảnh người tư vấn tài chính đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. Đó chính là lý do VPTĐL AIA Hà Tĩnh tự tin chọn phát triển theo con đường chất lượng và xây dựng đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Mọi vị trí công việc đều được trân trọng

Điều đã “níu chân” nhiều nhân viên VPTĐL AIA Hà Tĩnh ngay từ ngày đầu thành lập đến nay, chính là chính sách lương thưởng và đãi ngộ khá đặc biệt. Dù làm việc ở bất cứ vị trí nào, ngoài lương cơ bản, nhân viên đều được ghi nhận và thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của họ.

“Thông thường, sự ghi nhận về doanh số chỉ dành cho bộ phận kinh doanh, vì thế, tôi vừa bất ngờ, vừa hạnh phúc, vì điều này chứng tỏ sự ghi nhận và trân trọng lãnh đạo VPTĐL đối với sự đóng góp của từng cá nhân vào thành công chung” - chị Thúy Hằng, nhân viên Phòng Hành chính tâm sự.

aia thu hut nhan tai cho buoc phat trien moi

Điều đã “níu chân” nhiều nhân viên VPTĐL AIA Hà Tĩnh là chính sách lương thưởng, cơ hội cọ xát thực tế và các chương trình đào tạo bài bản.

Trong khi đó, anh Danh Quân - phụ trách dự án MDRT VPTĐL AIA Hà Tĩnh, lại cho rằng, điều anh tâm đắc nhất khi làm việc tại đây chính là cơ hội cọ xát thực tế và các chương trình đào tạo bài bản để nâng cao kỹ năng, kiến thức. “Tôi trưởng thành hơn về trình độ chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp thông qua việc được kinh doanh đa dạng sản phẩm và trải qua nhiều khóa huấn luyện. Điều quan trọng hơn là trong môi trường làm việc năng động và công bằng, tôi có điều kiện để phát huy năng lực tối đa. Hy vọng rằng, sau quá trình gắn bó lâu dài, tôi còn có nhiều cơ hội thăng tiến vì công ty rất chú trọng đến việc xây dựng đội ngũ quản lý trẻ 9x như tôi”.

Văn hóa doanh nghiệp - “chất keo” gắn bó nhân viên

Ngoài những cơ hội “mở” và lương thưởng cạnh tranh, chính văn hóa doanh nghiệp đã trở thành “giá trị tinh thần” tạo nên nhiệt huyết cho đội ngũ trẻ của VPTĐL AIA Hà Tĩnh.

Vào những dịp cuối tuần, hay sinh nhật các thành viên Văn phòng sẽ cùng thư giãn và kết nối trong khuôn viên của mô hình nest by AIA tại VPTĐL AIA Hà Tĩnh, một khuôn viên ấm áp và thân thiện.

Bên cạnh đó, mọi người sẽ đồng hành cùng nhau trong “Hành trình cuộc sống” để mang đến cho trẻ em nghèo tại Hà Tĩnh những phần quà ý nghĩa, trao tặng những chiếc xe đạp để các em đến trường vì một tương lai tươi sáng hơn. Trích lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh và đóng góp của các thành viên - Quỹ Từ thiện “Hành trình cuộc sống” đã được ra đời. Từ đó, những “bước chân không mỏi” của đội ngũ nhân viên và đại lý VPTĐL AIA Hà Tĩnh đã đến với nhiều xã, huyện xa xôi, nơi cuộc sống của các em nhỏ còn nhiều gian nan.

“Chúng tôi tâm niệm tất cả thành viên đều là “tài sản” vô giá của doanh nghiệp, sẽ sát cánh và sẻ chia cùng nhau trong suốt quá trình phát triển. Tại đây, chúng tôi không chỉ cùng nhau tạo dựng thành công mà còn sẻ chia những giá trị cuộc sống, gắn kết chặt chẽ lợi ích của công ty với lợi ích của cộng đồng, mong muốn đóng góp một phần nhỏ để làm cuộc sống tốt đẹp hơn” - anh Trần Đình Bằng, Giám đốc VPTĐL AIA Hà Tĩnh chia sẻ.

VPTĐL AIA Hà Tĩnh chào đón các ứng viên:

VỊ TRÍ:

Nhân viên kinh doanh: Số lượng 10

Nhân viên văn phòng: Số lượng 03

YÊU CẦU:

Trình độ cao đẳng trở lên.

Khả năng giao tiếp tốt, có khả năng quản lý đội nhóm

Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực kinh doanh, giáo dục, tư vấn là một lợi thế.

Khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.

Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

QUYỀN LỢI:

Lương cơ bản: 6 triệu + thưởng doanh số hấp dẫn

Được hỗ trợ xăng xe, điện thoại, công tác phí…

Được đào tạo chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến phát triển sự nghiệp

Chế độ phúc lợi tốt: Bảo hiểm xã hội, du lịch hàng năm, thưởng gắn bó

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN:

Gửi qua Email: dinhbang.tran@aiav.com.vn

Nộp trực tiếp tại trụ sở Công ty TNHH Bảo hiểm quốc tế Đại Việt Mỹ, tầng 4, tòa nhà

Viettel, TP Hà Tĩnh, Hà Tĩnh.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast