Biên phòng Hà Tĩnh chúc tết LLVT tỉnh Khăm Muộn và Bôlykhămxay

(Baohatinh.vn) - Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc của nước CHDCND Lào, trong 3 ngày (8 -10/4/2019), Đoàn công tác Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh đã đến thăm, chúc tết cán bộ chiến sỹ bộ chỉ huy quân sự, công an của 2 tỉnh Khăm Muộn và Bôlykhămxay.

Biên phòng Hà Tĩnh chúc tết LLVT tỉnh Khăm Muộn và Bôlykhămxay

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP Hà Tĩnh chúc tết cán bộ, chiến sỹ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khăm Muộn

Tại các đơn vị đến thăm, lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc Lào.

Đồng thời cảm ơn bộ chỉ huy quân sự, công an của 2 tỉnh Khăm Muộn và Bôlykhămxay trong thời gian qua đã quan tâm, giúp đỡ nhau trong phối hợp thực hiện nhiệm vụ. Qua đó, giúp lực lượng Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Biên phòng Hà Tĩnh chúc tết LLVT tỉnh Khăm Muộn và Bôlykhămxay

BĐBP Hà Tĩnh và Công an tỉnh Khăm muộn thông báo, trao đổi một số tình hình về công tác đảm bảo ANTT trên tuyến biên giới Việt - Lào

Lãnh đạo bộ chỉ huy quân sự, công an của 2 tỉnh Khăm Muộn và Bôlykhămxay cũng đã cảm ơn, ghi nhận những kết quả, thành tích mà BĐBP Hà Tĩnh giúp đỡ, hỗ trợ trong những năm qua.

Nhất là giúp đỡ, hỗ trợ một số trang thiết bị trong thực hiện nhiệm vụ, trao đổi kinh nghiệm, tổ chức tập huấn cho cán bộ về công tác bảo vệ biên giới, đấu tranh với tội phạm ma túy... Để từ đó cùng nhau phối hợp đấu tranh thắng lợi nhiều chuyên án, vụ án buôn bán, vận chuyển ma túy, vũ khí lớn.

Biên phòng Hà Tĩnh chúc tết LLVT tỉnh Khăm Muộn và Bôlykhămxay

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP Hà Tĩnh chúc tết cán bộ chiến sỹ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bôlykhămxay

Nhân dịp này, tại các buổi gặp hai bên cũng đã trao đổi thông tin, tình hình trên khu vực biên giới hai nước trong thời gian gần đây.

Qua đó, các bên tiếp tục thực hiện tốt Bản ghi nhớ đã ký kết quy chế phối hợp, tạo điều kiện giúp đỡ nhau trong thực hiện nhiệm vụ... góp phần đấu tranh, ngăn chặn kịp thời mọi âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch; đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên tuyến biên giới Hà Tĩnh - Bôlykhamxay và Hà Tĩnh - Khăm Muộn.

Chủ đề NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast