Top 10 bộ phim được mong đợi nhất trong tháng 10

Tháng 10 này hứa hẹn sẽ có nhiều bộ phim "bom tấn", làm mưa làm gió tại các lễ trao giải được ra mắt công chúng.

Top 10 bộ phim được mong đợi nhất trong tháng 10 ảnh 1
Đây là tác phẩm đầu tay của hãng Netflix, được công chiếu tại các rạp chiếu phim và trên mạng trực tuyến. Trong phim Beasts of No Nation, ngôi sao người Anh - Idris Elba từng đoạt giải Quả cầu vàng cho phim "Luther" và "Mandela: Long Walk to Freedom"
Top 10 bộ phim được mong đợi nhất trong tháng 10 ảnh 2
Đối với những khán giả yêu điện ảnh, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của đạo diễn Victor Vũ có lẽ là một bộ phim không thể bỏ qua trong tháng 10 này. Được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh kể về câu chuyện cảm động của tình anh em và những rung động đầu đời của cậu bé 15 tuổi ở một làng quê nghèo ven biển vào cuối những năm 80 của thế kỷ XX
Top 10 bộ phim được mong đợi nhất trong tháng 10 ảnh 3
Cuối tháng 7 vừa qua, khán giả Việt vừa được một phen… ngỡ ngàng bởi những cảnh quay đẹp như tranh vẽ tại Quảng Bình (Việt Nam) trong trailer của Pan và vùng đất Neverland, một trong những bộ phim được khán giả mong chờ trong mùa thu này. Phim xoay quanh chuyến hành trình của cậu bé Peter Pan tới hòn đảo Neverland kỳ diệu. Ở đó, cậu bé tìm được cả niềm vui lẫn nguy hiểm và cuối cùng cậu đã tự tìm được vận mệnh của mình. Phim có sự tham gia của hàng loạt diễn viên hàng đầu Hollywood như Rooney Mara, Hugh Jackman, Amanda Seyfried và diễn viên nhí Levi Miller (vai Peter Pan).
Top 10 bộ phim được mong đợi nhất trong tháng 10 ảnh 4
Trong bộ phim, ngôi sao Matt Damon vào vai du hành gia Mark Watney thuộc nhóm nghiên cứu của NASA. Trong một lần thực hiện nhiệm vụ trên sao Hỏa, anh bị kẹt lại thực địa vì đồng đội tưởng rằng anh đã tử nạn sau cơn bão. Nội dung của bộ phim xoay quanh hành trình trở về phi thường của Mark khi anh phải vận dụng toàn bộ kiến thức và kỹ năng để sinh tồn trên mảnh đất cằn cỗi. Cùng lúc đó là sự nỗ lực của cơ quan hàng không vũ trụ trên mặt đất để đưa anh về với gia đình.
Top 10 bộ phim được mong đợi nhất trong tháng 10 ảnh 5
The Little Prince (Hoàng tử bé) là bộ phim hoạt hình chuyển thể từ cuốn truyện thiếu nhi cùng tên của nhà văn Antoine de Saint-Exupery từng làm say mê hàng triệu độc giả trên thế giới. Phim xoay quanh cuộc sống của một cô bé sống với mẹ. Khi chuẩn bị bước vào thế giới người lớn, cô gặp Ngài Phi Công- một người hàng xóm kỳ lạ. Sau đó, cô bé được Ngài Phi Công đưa tới một thế giới huyền bí, nơi cách đây nhiều năm Ngài Phi Công gặp Hoàng tử bé - chàng hoàng tử đến từ một tinh cầu xa xôi. Cậu có chuyến du hành kỳ lạ đến trái đất và có nhiều trải nghiệm đặc biệt.
Top 10 bộ phim được mong đợi nhất trong tháng 10 ảnh 6
Tháng 10 tới sẽ là một tháng tuyệt vời của người hâm mộ diễn viên Michael Fassbender. Nam diễn viên từng nhận đề của Oscar không những đã phô diễn giọng Scotland trong phim “Macbeth”, anh hóa thân tài tình vào nhà đồng sáng lập Apple tài ba – Steve Jobs. Tác phẩm được chắp bút bởi nhà văn Aaron Sorkin, nếu như bộ phim “The Social Network” - được cho là “một cuốn ghi chép về vị thần của kỷ nguyên hiện đại” ( Mark Zuckerberg – người sáng lập Facebook) thì bộ phim mới này của ông lại tập trung vào cuộc đời của Steve Jobs với ba sản phẩm làm nên thương hiệu của ông.
Top 10 bộ phim được mong đợi nhất trong tháng 10 ảnh 7
Năm 1971, vở kịch “Macbeth” của nhà văn Shakespeare được đưa lên màn ảnh lớn lần đầu tiên nhờ bàn tay đạo diễn Roman Polanski . Bộ phim quay tại Scotland và Anh , nơi nhà phê bình phim của BBC – Nicholas Barber từng phải thốt lên rằng: “Mọi khung hình đều mang vẻ u ám đầy ma mị của những dãy núi vùng cao nguyên Scotland. Bộ phim đúng là đã được quay dưới địa ngục”. Phiên bản mới do đạo diễn Justin Kurzel thực hiện sẽ tập trung lột tả những cảm xúc đau buồn đến tột cùng thấm đẫm máu và nước mắt trong cuộc chiến tranh giành ngai vàng của nhân vật Macbeth . Hai nhân vật chính của phim là vui Macbeth và hoàng hậu sẽ do ngôi sao điện ảnh Michael Fassbender và Marion Cotillard thủ vai.
Top 10 bộ phim được mong đợi nhất trong tháng 10 ảnh 8
Trailer mới nhất của bộ phim lại khiến người xem liên tưởng đến những cuốn truyện tranh về thế giới siêu anh hùng. Theo tờ Variety nhận định, đối tượng của Spectre nhắm đến lần này là người hâm mộ Marvel khi mang đến không khí bạo lực, đen tối của tổ chức khủng bố cầm đầu bởi tên siêu tội phạm Ernst Starvro Blofeld. “Trong vũ trụ của Marvel cũng tồn tại một tổ chức Hydra hiểm ác với những mục tiêu thống trị thế giới hay đột nhập vào các cơ quan chính phủ để giật dây các quan chức”.
Top 10 bộ phim được mong đợi nhất trong tháng 10 ảnh 9

Đây cũng là tác phẩm bằng tiếng Anh đầu tiên của đạo diễn Yorgos, trong đó quy tụ những tên tuổi lớn của làng điện ảnh như Colin Farrell, Rachel Weisz và Ben Whishaw. Nhà bình luận phim Nicholas Barber của kênh BBC quyết định dành cho “The Lobster” 5 ngôi sao (Mức đánh giá cho bộ phim hay nhất) và bình luận: “Đây là một bộ phim hài khá ngây ngô với sự tung hứng của các nhân vật Orwell, Kafka và Kubrick… đằng sau là sự hóa thân tuyệt vời của các diễn viên tài năng.

Với phần kịch bản bộ phim được chắp bút bởi anh em nhà Coen và Matt Charmen, “Người đàm phán” thực hiện dựa trên cuốn sách viết về đỉnh điểm của chiến tranh Lạnh năm 1960 giữa Mỹ và Liên Xô, trong đó phi công Francis Gary Powers đã bị bắt sau khi máy bay của ông bị một tên lửa đất đối không bắn h
Với phần kịch bản bộ phim được chắp bút bởi anh em nhà Coen và Matt Charmen, “Người đàm phán” thực hiện dựa trên cuốn sách viết về đỉnh điểm của chiến tranh Lạnh năm 1960 giữa Mỹ và Liên Xô, trong đó phi công Francis Gary Powers đã bị bắt sau khi máy bay của ông bị một tên lửa đất đối không bắn h
Theo laodong.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast