Đoàn công tác Bộ Tư pháp làm việc với lãnh đạo Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Chiều 4/5, đoàn công tác của Bộ Tư pháp do Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Hà Tĩnh về tình hình khắc phục sự cố cá chết hàng loạt và một số vấn đề liên quan. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn tiếp và làm việc với đoàn.

doan cong tac bo tu phap lam viec voi lanh dao ha tinh
doan cong tac bo tu phap lam viec voi lanh dao ha tinh

Thứ trưởng Bộ Tư pháp Nguyễn Khánh Ngọc và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn cùng trao đổi về các biện pháp khắc phục sự cố cá chết hàng loạt

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Ngọc Sơn thay mặt lãnh tỉnh báo cáo với đoàn những thông tin cơ bản về diễn biến tình hình và công tác khắc phục sự cố hải sản chết bất thường; đồng thời trao đổi, chia sẻ một số thông tin nhằm tìm ra nguyên nhân sự cố trong thời gian sớm nhất.

Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc đánh giá cao những nỗ lực của Hà Tĩnh trong việc huy động các sở ngành, địa phương, cơ quan chức năng vào cuộc quyết liệt giải quyết các tình huống phát sinh đối với hiện tượng hải sản chết bất thường.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, tỉnh đã phối hợp cùng bộ ngành và các đơn vị liên quan lấy mẫu xét nghiệm; thăm hỏi động viên, hỗ trợ kịp thời cho các hộ dân trong vùng bị ảnh hưởng, giúp bà con sớm khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống.

Thứ trưởng Nguyễn Khánh Ngọc khẳng định sẽ đồng hành cùng Hà Tĩnh, phối hợp với các bộ ngành để sớm tìm ra nguyên nhân hiện tượng bất thường vừa qua, từ đó tăng cường kiểm soát, không để xảy ra sự cố tương tự.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast