Thi câu cá giải trí

(Baohatinh.vn) - Chiều 1/6, tại khu Du lịch sinh thái Thủy Thiên, CLB câu cá Thành Sen tổ chức hội thi câu cá giải trí với sự tham gia của hơn 20 cầu thủ đến từ các phường, xã trên địa bàn thành phố.

Không khí cuộc thi ở lô hồ số 1
Không khí cuộc thi ở lô hồ số 1

Các cầu thủ dự thi chia thành 2 lô và thi đấu trong 2 hiệp theo quy chế của Tổng cục TDTT. Thời gian thi câu hiệp 1 là 90 phút và hiệp 2 kéo dài 120 phút.

Quy cách thi là dùng câu tay dài 3,6m, lưỡi câu không ngạnh, mồi câu thực vật. Các cầu thủ ngồi theo vị trí do BTC bố trí và căn cứ số lượng cá câu được để tính điểm cho từng cần thủ.

Cửa hàng dịch vụ đồ câu Phước Thảo đóng tại địa chỉ 29 - Võ Liêm Sơn chịu trách nhiệm cung cấp toàn bộ vật tư, thiết bị đồ câu cho giải.

Các cần thủ thi đấu ở lô hồ 2 liên tục nhấp câu
Các cần thủ thi đấu ở lô hồ 2 liên tục nhấp câu

Ngay sau lễ khai mạc, các cần thủ nhanh chóng thi tài với tinh thần sôi nổi.

Giải được tổ chức nhằm tạo sân chơi giải trí tinh thần tao nhã cho giới yêu thích nghề câu trên địa bàn. Toàn bộ số cá câu được sẽ được BTC thả trở lại môi trường ngay sau khi nghiệm thu.

Trao thưởng cho các cầu thủ đạt giải
Trao thưởng cho các cầu thủ đạt giải

Kết thúc cuộc thi, BTC đã trao giải Nhất cho cần thủ Trần Phương Bắc (phường Nam Hà), giải Nhì cho Phan Văn Thành (Bắc Hà) và giải Ba cho cần thủ Nguyễn Quốc Bảo (Nam Hà). Ngoài ra, BTC còn trao thêm nhiều giải phụ cho các cá nhân xuất sắc.

Giải câu cá do CLB Thành Sen tổ chức theo chu kỳ 3 tháng/lần; riêng giải cuối năm sẽ được tổ chức theo hình thức quy mô cấp tỉnh mở rộng, có sự tham gia của các CLB tỉnh bạn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast