Chú trọng hơn trong tuyên truyền trực quan ở TP Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Khu vực vòng xuyến giao nhau giữa đường Phan Đình Phùng và Quốc lộ 1A - địa điểm trung tâm được thành phố bố trí các áp phích, pa-no quảng cáo và bảng điện tử để quảng bá thương hiệu, thông tin tuyên truyền các sự kiện quan trọng của tỉnh, thành phố...

Tuy nhiên, thời điểm này, khi cả nước đang hướng về Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng (diễn ra từ ngày 20 - 28/1/2016) thì tấm bảng điện tử phát nội dung liên quan đến tuyên truyền về Đại hội dường như “lọt thỏm” giữa các tấm biển quảng cáo có diện tích lớn.

Chú trọng hơn trong tuyên truyền trực quan ở TP Hà Tĩnh ảnh 1

Cần bố trí đúng tầm trong tuyên truyền các sự kiện trọng đại của đất nước ở trung tâm TP Hà Tĩnh

Việc treo pa-no, áp phích cũng như băng rôn, khẩu hiệu chào mừng các sự kiện là việc làm cần thiết của bất cứ thành phố nào. Ngoài công tác quảng bá, các khẩu hiệu, pa-no, áp phích còn có chức năng giáo dục, định hướng tuyên truyền cao. Đây cũng là một nội dung cần lưu ý trong chỉnh trang đô thị để xây dựng thành phố trung tâm tỉnh lỵ văn minh, hiện đại.

Thiết nghĩ, bên cạnh bố trí vị trí đặt quảng cáo thương mại thì thành phố cần ưu tiên những vị trí trung tâm, quan trọng để bố trí các pa-no quảng bá thương hiệu, con người Hà Tĩnh và tuyên truyền các sự kiện trọng đại của đất nước.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast