5 tính năng nổi bật trên HTC U Ultra

Điện thoại mới của HTC nổi bật khi được trang bị màn hình phụ, camera trước 16 “chấm”, tích hợp trí tuệ nhân tạo.

5 tinh nang noi bat tren htc u ultra

Màn hình phụ

Bên cạnh màn hình chính 5,7 inch Quad HD, HTC U Ultra còn được bổ sung màn hình phụ 2 inch độ phân giải 160 x 1.040 pixel. Trang bị này tương tự trên LG V10 hay LG V20, cho phép hiển thị thông báo, truy cập nhanh đến một số ứng dụng...

5 tinh nang noi bat tren htc u ultra

Camera trước 16 megpixel

Hướng đến người dùng thích selfie, HTC tích hợp cho smartphone mới camera trước độ phân giải lên đến 16 "chấm". Nó còn có chế độ UltraPixel, hỗ trợ độ nhạy sáng cao gấp bốn lần thông thường, hứa hẹn nâng cấp khả năng chụp hình trong điều kiện ánh sáng yếu.

Trong khi đó camera sau 12 "chấm" với công nghệ UltraPixel 2, hỗ trợ lấy nét laser và theo pha, có ổn định quang học OIS, ống kính F1.8. Nhờ hệ thống 4 micro xung quanh, U Ultra có thể thu được âm thanh 3D. Máy ảnh có tính năng chụp hình nâng cao với các thiết lập chuyên nghiệp.

5 tinh nang noi bat tren htc u ultra

Trợ lý ảo Companion

Không giống Siri hay Cortana, ngoài thực hiện lệnh và gửi thông tin tới người dùng, Companion còn có thể học thói quen sử dụng để đưa ra các tùy chọn phù hợp nhất. Ví dụ, các thông báo sẽ chỉ hiển thị với những vấn đề chủ sở hữu máy thực sự quan tâm.

5 tinh nang noi bat tren htc u ultra

Âm thanh BoomSound Hi-Fi

HTC tiếp tục đầu tư vào âm thanh trên điện thoại mới của hãng với công nghệ BoomSound Hi-Fi, gồm một loa tweeter ở trên và loa trầm ở dưới. Ngoài ra, công nghệ HTC USonic sẽ giúp tối ưu âm thanh đến tai nghe bằng cách nhận diện và điều chỉnh phù hợp với môi trường xung quanh.

Nhà sản xuất Đài Loan cũng tham gia vào xu hướng bỏ giắc tai nghe 3,5 mm. Người dùng sẽ kết nối thông qua adapter hoặc sử dụng tai nghe mới thông qua cổng USB-C.

5 tinh nang noi bat tren htc u ultra

Mặt kính Sapphire

Thiết kế không quá nổi bật nhưng HTC đã mạnh tay khi U Ultra được phủ kính Sapphire, vật liệu có độ cứng cao mà thường chỉ có trên các điện thoại hạng sang. Trong khi đó kính cong ở mặt sau được xử lý bề mặt nhằm tạo hiệu ứng thay đổi màu sắc và có hình phản chiếu ở các góc nhìn khác nhau.

Theo VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast