Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện chúc tết, tặng quà các gia đình chính sách và một số đơn vị tại Hương Sơn

Nhân dịp Tết nguyên đán Tân Mão 2011, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thiện đến tặng quà các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu và chúc Tết một số đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện Hương Sơn.

Đoàn đã thăm hỏi, tặng quà (1 triệu đồng) cho 3 gia đình chính sách tiêu biểu, gồm: ông Phạm Toàn – thương binh chống Pháp hạng 4/4 ở xã Sơn Bằng, bà Hồ Thị Chắt ở xã Sơn Phú và bà Đào Thị Liên ở thị trấn Phố Châu (thân nhân liệt sỹ).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện chúc tết và tặng quà gia đình cụ Đào Thị Liên - thân nhân liệt sỹ ở thị trấn Phố Châu (Hương Sơn)...
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện chúc tết và tặng quà gia đình cụ Đào Thị Liên - thân nhân liệt sỹ ở thị trấn Phố Châu (Hương Sơn)...

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh , Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện chúc các thương binh, các thân nhân liệt sỹ và gia đình sức khoẻ, hưởng một mùa xuân hạnh phúc; đồng thời bày tỏ sự tri ân của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân Hà Tĩnh đối với các anh hùng liệt sĩ, các cựu chiến binh đã không tiếc máu xương vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Tiếp đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện đã đến chúc Tết và tặng quà cho các đơn vị, doanh nghiệp: Công an huyện, Đồn Biên phòng cửa khẩu Cầu Treo, Bệnh viện đa khoa huyện và Công ty TNHH 1 thành viên Lâm nghiệp - Dịch vụ Hương Sơn.

và Đồn Biên phòng cửa khẩu Cầu Treo
và Đồn Biên phòng cửa khẩu Cầu Treo

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện đã ghi nhận những thành tích, đóng góp của các đơn vị, doanh nghiệp trong thời gian qua và nhắc nhở các đơn vị chú trọng vào từng nhiệm vụ cụ thể, đảm bảo quân số và thực hiện tốt phương châm “thức cho dân ngủ, canh cho dân vui”, đảm bảo an toàn tuyệt đối trên địa bàn trước, trong và sau tết.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast