Công ty Mai Linh Hà Tĩnh vinh danh người lao động

(Baohatinh.vn) - Sáng 24/5, Công ty TNHH MTV Mai Linh Hà Tĩnh phối hợp Công đoàn ngành GTVT tổ chức tôn vinh công nhân lao động tiêu biểu và công bố quyết định kết nạp đoàn viên công đoàn mới.

Mai Linh Hà Tĩnh hiện có 220 cán bộ, công nhân. Những năm qua, doanh nghiệp đã khẳng định được uy tín, thương hiệu trên thị trường vận tải hành khách. Nhờ đó, người lao động có việc làm ổn định, các chế độ, chính sách được đảm bảo với mức lương bình quân 6,5 triệu đồng/tháng.

cong ty mai linh ha tinh vinh danh nguoi lao dong

Tại buổi lễ, lãnh đạo Công ty đã biểu dương 10 cán bộ, lao động có thành tích trong phong trào “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”; Công đoàn cơ sở Mai Linh Hà Tĩnh cũng đã kết nạp thêm một số đoàn viên mới.

Hoạt động tri ân cán bộ, công nhân thực sự là việc làm thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần; sự ghi nhận, trân trọng của doanh nghiệp đối với những cống hiến của người lao động.

Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân, Năm phát triển đoàn viên 2016 và tri ân người lao động.

Chủ đề Làng nghề LĐVL

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast