Chụp ảnh miễn phí, gây quỹ từ thiện

(Baohatinh.vn) - Với mong muốn chung tay kết nối yêu thương, cùng nhau mang đến những bức ảnh đẹp và ý nghĩa cho trẻ em vùng cao Hà Tĩnh trong năm mới, Câu lạc bộ Nhiếp ảnh trẻ Hà Tĩnh đã tổ chức gây quỹ từ thiện vào ba ngày cuối năm tại chợ đêm JAM ở vườn hoa Lý Tự Trọng - TP Hà Tĩnh.

chup anh mien phi gay quy tu thien

Thùng gây quỹ trong ba ngày tại phiên chợ đêm JAM 2017

Anh Cẩm Kỳ - Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nhiếp ảnh trẻ Hà Tĩnh cho biết: Năm nay, CLB tổ chức chụp ảnh tại chợ đêm nhằm gây quỹ từ thiện để chuẩn bị cho chương trình “Hành trình chụp ảnh từ thiện tại Hà Tĩnh”. Sau khi xong công tác hậu cần và chuẩn bị đủ kinh phí, CLB sẽ đến các trường cấp 1, cấp 2 tại những vùng khó khăn như; Hương Sơn, Hương Khê, Đức Thọ... để chụp ảnh cho các em nhỏ nhằm giúp các em giữ lại kỷ niệm đẹp và ý nghĩa nhất trong năm 2018”.

chup anh mien phi gay quy tu thien

Các thành viên Câu lạc bộ nhiếp ảnh trẻ Hà Tĩnh đang chỉnh sửa và in ảnh cho khách hàng

Để ủng hộ cho chương trình của CLB Nhiếp ảnh trẻ Hà Tĩnh, nhiều nhóm bạn trẻ sau khi được chụp ảnh miễn phí đã chung tay quyên góp với mong muốn sẻ chia một phần nhỏ cho chương trình từ thiện ý nghĩa mà CLB sẽ thực hiện trong năm 2018.

Chụp ảnh miễn phí gây quỹ từ thiện là hoạt động khá mới mẻ đối với giới trẻ tại thành phố Hà Tĩnh, song, thông qua chương trình muốn gửi thêm thông điệp đến giới trẻ Thành Sen rằng: “Hạnh phúc nhận về là khi biết cho đi”.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast