Xe đi cưới dựng tràn đường, phố rộng cũng khó lưu thông!

(Baohatinh.vn) - Những ngày đẹp, giờ đẹp vào mùa cưới cuối năm, nhiều người tham gia giao thông trên các tuyến đường “đóng đô” của các khách sạn lớn như Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phan Đình Phùng thường lắc đầu ngán ngẩm và phải khổ sở luồn lách để lưu thông.

xe di cuoi dung tran duong pho rong cung kho luu thong

Xe đi dự đám cưới đỗ tràn hết lòng đường...

Có ngày, khách sạn nào cũng có đám cưới, tuyến đường Xô Viết Nghệ Tĩnh gần như bị bít lối đi ở phía mặt tiền của các khách sạn. Mặc dù đường rất rộng nhưng có khi cả 3, 4 làn xe đậu nên người đi xe máy phải bóp còi inh ỏi, “rê” từng chút một rất mất thời gian mới thoát khỏi “ma trận”… xe, còn người đi ô tô thì không còn cách nào khác là quay xe để tìm lối khác.

xe di cuoi dung tran duong pho rong cung kho luu thong

... khiến phương tiên không dễ lưu thông vào những ngày đẹp

Trong khi đó, người dự đám cưới cũng vừa ăn, vừa nơm nớp không biết “xế yêu” của mình xếp lớp ngoài mặt đường như vậy lỡ có tài xế nào lạc tay lái làm “xơ vi tróc vảy” không.

Với suy nghĩ của nhiều người dễ tính, “cả đời có một ngày vui” nên đành tặc lưỡi cho qua. Nhưng khi “một năm có nhiều ngày vui” nên dù có dễ tính mấy cũng đành phải lên tiếng. Biết là khó nên mới cần các nhà quản lý của nhiều khách sạn tìm giải pháp thích hợp để cưới vui nhưng không có quyền gây nguy hiểm cho người đi đường.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast