Xe tải mất lái đâm sập ki-ốt bên QL 8A, tài xế và 2 người con chủ nhà bị thương

(Baohatinh.vn) - Chiếc xe tải đang lưu thông trên QL 8A (Hương Sơn - Hà Tĩnh) thì bất ngờ đâm vào một ki-ốt tạp hóa bên đường khiến tài xế và 2 người con của chủ cửa hàng bị thương.

Video: Hiện trường ki-ốt nhà dân bị xe tải húc đổ sập

Khoảng 6h15’ ngày 27/5, xe tải ben BKS 37C - 343.97 lưu thông trên QL 8A (hướng Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo – thị trấn Phố Châu), khi đến địa phận xóm Cây Tắt, xã Sơn Tây thì bất ngờ mất lái, lao vào một cửa hàng tạp hóa bên đường của gia đình chị Nguyễn Thị Huy.

Vụ tai nạn khiến quán tạp hóa chị Huy đổ sập hoàn toàn, tài xế và 2 con của chị Huy đứng gần đó bị thương nhẹ, được người dân đưa đi sơ cứu sau đó.

Xe tải mất lái đâm sập ki-ốt bên QL 8A, tài xế và 2 người con chủ nhà bị thương

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường

Ngay sau khi xẩy ra vụ việc, lực lượng chức năng và người dân xung quanh đã có mặt tại hiện trường giúp gia đình chị Huy dọn dẹp nhà cửa, tài sản bị hư hỏng, đổ nát.

Cơ quan chức năng đã xác định được người điều khiển xe tải ben BKS 37C - 343.97 gây ra vụ tai nạn nói trên là Phạm Văn Đông, trú tại huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do xe bị mất lái, tài xế không làm chủ được tốc độ nên đã đâm vào ki-ốt nhà dân bên đường.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Chủ đề An toàn giao thông

Chủ đề Tai nạn Giao thông Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast