Agribank Hà Tĩnh trao quà tết cho người nghèo xã Thượng Lộc

(Baohatinh.vn) - Cùng chung tay chăm lo Tết cho người nghèo, chiều 18/1, Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh đã đến trao quà tết cho người nghèo tại xã Thượng Lộc, Can Lộc

Agribank Hà Tĩnh trao quà tết cho người nghèo xã Thượng Lộc

Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh trao 20 suất quà đến tay người nghèo xã Thượng Lộc

Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, được trao cho 20 gia đình thuộc đối tượng hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách của xã Thượng Lộc.

Món quà tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng thể hiện trách nhiệm, sự sẻ chia của tập thể, cán bộ Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh hướng tới cộng đồng. Trong đó, quan tâm chăm lo đời sống cho người nghèo, các đối tượng chính sách với mong muốn các đối tượng sẽ có tết cổ truyền đầm ấm, đón mùa xuân trọn vẹn. Điều này sẽ là nguồn động lực để các gia đình nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Trong nhiều năm nay, công tác từ thiện - nhân đạo đã trở thành một nhiệm vụ quan trọng song song với phát triển kinh doanh của Agribank Chi nhánh tỉnh Hà Tĩnh. Được biết, trong dịp Tết Kỷ Hợi, Chi nhánh đã có hàng trăm suất quà dành cho người nghèo.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast