Giải bóng chuyền VĐQG 2018: Hà Tĩnh rơi vào bảng “tử thần”

(Baohatinh.vn) - Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam vừa tiến hành bốc thăm chia bảng Giải bóng chuyền VĐQG 2018. Đội bóng chuyền Hà Tĩnh nằm ở bảng đấu rất mạnh, với sự có mặt của Sanest Khánh Hòa, TP. Hồ Chí Minh, Tràng An Ninh Bình và XSKT Vĩnh Long.

Giải bóng chuyền VĐQG 2018: Hà Tĩnh rơi vào bảng “tử thần”

Đội bóng chuyền Hà Tĩnh (áo vàng) sẽ gặp khó khăn trong Giải bóng chuyền VĐQG 2018 khi rơi vào bảng đấu "tử thần". Ảnh: Quang Sáng

Bảng A diễn ra ở Hải Dương được đánh giá là dễ thở hơn với sự góp mặt của: Thông tin LienvietPostbank, Mikado Thái Bình, Tiến Nông Thanh Hóa, Đắk Lắk và Hải Dương (nữ); Thể Công, Biên Phòng, Long An, Quân Khu 4 và Bến Tre (nam).

Trong khi đó, bảng B diễn ra tại Nhà thi đấu Gia Lâm (Hà Nội) được coi là bảng đấu "tử thần" ở cả hai nội dung nam và nữ.

Ở bảng đấu này, đội bóng nữ Hóa chất Đức Giang sẽ phải đối đầu với nhà đương kim vô địch VTV Bình Điền Long An cùng Ngân hàng Công thương, Truyền hình Vĩnh Long và Quảng Ninh.

Ở nội dung của nam, cuộc chiến cũng vô cùng khốc liệt khi 3 đội bóng rất mạnh ở chung một bảng là: Sanest Khánh Hòa, TP. Hồ Chí Minh, Tràng An Ninh Bình bên cạnh Hà Tĩnh và XSKT Vĩnh Long.

Theo giới chuyên môn đánh giá, năm nay chỉ có một vòng đấu chính, vì vậy chỉ cần sảy chân, các đội bóng sẽ phải trả giá rất đắt. Hiện tại, các đội bóng đang dồn toàn lực để chuẩn bị cho giải đấu này.

Giải đấu năm nay sẽ được tổ chức từ ngày 10-24/4, với tổng trị giá giải thưởng là 432 triệu đồng. Trong đó, đội giành giải Nhất sẽ nhận cúp, cờ lưu niệm, huy chương và 100 triệu đồng; các đội giành giải Nhì, Ba và Khuyến khích cũng sẽ nhận cờ lưu niệm và huy chương cùng số tiền thưởng lần lượt là 70 triệu, 30 triệu và 10 triệu đồng.

Chủ đề Bóng chuyền Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast