Kia chính thức trình làng mẫu xe Sorento 2016

Kia Sorento 2016 phiên bản Mỹ sẽ xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng vào tháng 11 này, tại Los Angeles Auto Show.

Nhìn thoáng qua, nhiều người sẽ cho rằng chiếc Sorento 2016 chỉ được thay thế một trục la-zăng mới. Tuy nhiên, nếu quan sát kĩ hơn, ta sẽ phát hiện ra chi tiết được mạ crôm ở bánh xe đồng bộ với gương sườn. Ngoài ra, Sorento mới cũng sẽ có đèn sương mù hình vuông như Optima hay Cee’d GT, thay vì đèn hình chữ nhật trên phiên bản Sorento dành cho thị trường châu Âu đã từng xuất hiện ở Paris Motor Show.

Kia Sorento 2016 phiên bản Mỹ
Kia Sorento 2016 phiên bản Mỹ

So với phiên bản cũ, thế hệ Sorento mới cũng có một chút thay đổi về tên gọi các dòng sản phẩm. Phiên bản tiêu chuẩn giờ sẽ có tên Sorento L, trong khi dòng xe cao cấp nhất sẽ là SXL. Hệ thống ghế 7 chỗ ngồi đương nhiên vẫn sẽ là trang bị tiêu chuẩn cho mọi phiên bản.

Kia đưa ra 2 lựa chọn về động cơ cho Sorento 2016 bao gồm động cơ xăng 4 xilanh 2.4 lít, có công suất 191 mã lực, mômen xoắn 245 Nm và động cơ diesel GDI V6 3.3 lít có công suất 290 mã lực, mômen xoắn 341 Nm.
Cả 2 loại động cơ này đều sử dụng duy nhất hộp số tự động 6 cấp như phiên bản cũ, tuy nhiên được nâng cấp một chút về hiệu năng hoạt động.

Về nội thất, ngay cả phiên bản tiêu chuẩn Sorento L dành cho Mỹ cũng sẽ có thiết kế cao cấp và sử dụng chất liệu tốt hơn Sorento phiên bản châu Âu. Những trang bị tiêu chuẩn của chiếc xe có thể được kể đến như điều hoà nhiệt độ, màn hình thông tin giải trí cảm ứng UVO, camera lùi và kết nối Bluetooth cho điện thoại di động.

Theo ANTĐ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast