Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh tiếp dân định kỳ vào ngày 15/4

(Baohatinh.vn) - Thường trực Tỉnh ủy Hà Tĩnh vừa có Thông báo số 252-TB/TU ngày 12/4/2022 về việc tiếp dân định kỳ tháng 4 của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh tiếp dân định kỳ vào ngày 15/4

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh sẽ tiếp dân định kỳ tháng 4 vào ngày 15 tới.

Thực hiện Luật Tiếp công dân và các quy định về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền trong việc tiếp dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân; đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh tổ chức tiếp dân định kỳ tháng 4 vào ngày 15 tới (thứ Sáu).

Theo kế hoạch, từ 7h30 - 8h15, lãnh đạo tỉnh họp về công tác tiếp dân; từ 8h15, các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp dân tại trụ sở Tiếp công dân tỉnh, số 81 đường Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh xem xét tiếp các trường hợp có phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo liên quan đến công tác xây dựng Đảng; những biểu hiện suy thoái về đạo đức lối sống và những biểu hiện “tự chuyển hóa” của cán bộ, đảng viên thuộc Đảng bộ tỉnh Hà Tĩnh; các vụ, việc khiếu nại đông người, phức tạp, kéo dài, có ảnh hưởng đến an ninh trật tự, đã được chính quyền thụ lý, giải quyết theo thẩm quyền, nhưng người dân vẫn chưa đồng tình; phản ánh về thực hiện các chính sách của Hội đồng nhân dân tỉnh. Chỉ đạo cơ quan chức năng tiếp nhận, hướng dẫn công dân thực hiện quyền khiếu nại, tố cáo đúng thẩm quyền, đúng quy định của pháp luật.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh xem xét tiếp các trường hợp đã được sở, ban, ngành, UBND cấp huyện có văn bản giải quyết, trả lời theo thẩm quyền nhưng công dân chưa đồng ý.

Thường trực Tỉnh ủy thông báo để cán bộ, đảng viên và Nhân dân có những vấn đề liên quan cần phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo (thuộc các trường hợp được tiếp) biết, trực tiếp có mặt đúng thời gian và địa điểm nêu trên đăng ký được tiếp.

Lưu ý, các thành phần tham gia tiếp dân và công dân được tiếp thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch COVID-19.

Chủ đề Hoạt động của lãnh đạo tỉnh

Chủ đề Tiếp công dân

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast