Bắt đối tượng chuyên bán ma tuý cho con nghiện tại TP Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Công an TP Hà Tĩnh vừa bất ngờ ập vào nhà đối tượng Nguyễn Hồng Sách (trú tại tổ dân phố Tiền Giang, phường Thạch Quý), bắt giữ y về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Bắt đối tượng chuyên bán ma tuý cho con nghiện tại TP Hà Tĩnh

Nguyễn Hồng Sách lúc bị bắt tại nhà riêng.

Qua quá trình trinh sát, nắm địa bàn, lực lượng chức năng phát hiện Nguyễn Hồng Sách (SN 1980) có dấu hiệu bán ma túy cho đối tượng nghiện trên địa bàn.

Để qua mắt lực lượng chức năng, Sách cất giấu ma túy ở những chỗ kín đáo trong nhà. Nhà riêng của đối tượng có hàng rào được hàn kín. Sách chỉ giao dịch với khách quen và đưa hàng qua một ô cửa nhỏ trước nhà. Cũng chính vì những yếu tố này nên quá trình trinh sát gặp khá nhiều khó khăn.

Để bắt giữ, ngăn chặn hành vi phạm tội của đối tượng này, Công an TP Hà Tĩnh đã quyết định xác lập chuyên án để đấu tranh.

Qua nhiều ngày trinh sát, theo dõi, ngày 25/4, nhận thấy thời điểm thuận lợi để phá chuyên án, lãnh đạo Công an TP Hà Tĩnh đã bố trí trinh sát bám sát nhà đối tượng Nguyễn Hồng Sách, khi y đang có hành vi nghi vấn mua bán trái phép chất ma túy tại nhà riêng.

Bắt đối tượng chuyên bán ma tuý cho con nghiện tại TP Hà Tĩnh

Tang vật thu giữ khi bắt giữ đối tượng Sách.

Ập vào bắt quả tang, lực lượng trinh sát phát hiện đối tượng đang cất giấu 1 một hộp nhựa màu trắng hình trụ, phía bên trong chứa nhiều gói ma tuý với tổng trọng lượng là 2,9575g heroin và 0,0761g Methamphetamine. Tại cơ quan điều tra, Sách khai nhận số hàng trên là ma túy bán cho các con nghiện.

Được biết, vào năm 2006, Nguyễn Hồng Sách đã có 1 tiền sự về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Hiện, Công an TP Hà Tĩnh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can theo quy định của pháp luật.

Chủ đề Ma túy tại Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast