Vây bắt đối tượng vừa mãn hạn tù buôn ma túy

(Baohatinh.vn) - Tối 9/5, Đội kiểm soát phòng chống ma túy (Hải quan Hà Tĩnh) và Cụm đặc nhiệm Phòng chống ma túy số 2 (Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển) chủ trì phối hợp với các lực lượng vây bắt Phan Văn Huấn (SN 1979, quê quán tại xã Sơn Hàm, huyện Hương Sơn) về hành vi buôn bán ma tuý.

vay bat doi tuong vua man han tu buon ma tuy

Phan Văn Huấn bị bắt quả tang khi đang vận chuyển ma túy trái phép

Trước đó, các lực lượng chức năng xác định được một số đối tượng chuyên buôn bán ma tuý trên địa bàn nên thành lập chuyên án, quyết tâm phá vỡ đường dây.

Nhận được tin báo, tối 9/5, đối tượng có thể lợi dụng trời tối, địa bàn hẻo lánh sẽ thực hiện hành vi, Ban Chuyên án quyết định đón lõng, phá bằng được một trong những "mắt xích" quan trọng nhất trong đường dây này.

Đúng như nhận định, khoảng 22h ngày 9/5, lực lượng chức năng đã mật phục, vây bắt Phan Văn Huấn khi tên này đang có hành vi vận chuyển ma túy trên đường Hồ Chí Minh đoạn đi qua xã Sơn Trường (Hương Sơn).

vay bat doi tuong vua man han tu buon ma tuy

Lực lượng chức năng dùng chó nghiệp vụ khám xét nhà đối tượng

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện một gói tinh bột màu trắng dạng nén, nghi là heroin có trọng lượng đến 350gram trên người đối tượng Huấn.

Được biết, Phan Văn Huấn vừa mãn hạn tù về tội giết người.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast