Bé trai bị 2 đối tượng nữ vào tận nhà trẻ bắt cóc

Hai người phụ nữ trong bộ quần áo tập quân sự đã vào nhà trẻ đóng giả người nhà rồi đón cháu trai 2 tuổi đi mất....

Chiều ngày 14-12, Công an quận Kiến An (Hải Phòng) cho biết đang khẩn trương đấu tranh làm rõ hành vi “bắt cóc trẻ em” xảy ra trên địa bàn quận Kiến An của 1 số đối tượng.

Theo đó vào 18h ngày 13-12, Công an phường Đồng Hòa nhận được đơn trình báo của vợ chồng anh Lương Thế Hoàng, 38 tuổi; Nguyễn Thị Duyên, 32 tuổi cùng trú tại tổ Lãm Khê, phường Đồng Hòa, quận Kiến An về việc con trai anh chị là Lương Minh Đức, 2 tuổi bị một đối tượng nữ giới không rõ lai lịch đến nhà gửi trẻ của bà Bùi Thị Gái, 49 tuổi, ĐKTT tại 22/80 Lãm Khê (cùng phường Đồng Hòa) đón, đưa đi đâu không rõ vào khoảng gần 18h cùng ngày.

be trai bi 2 doi tuong nu vao tan nha tre bat coc

Nghi can Đỗ Tú Anh

Qua dữ liệu camera an ninh của 1 số hộ dân xung quanh khu vực nhà chị Gái cho thấy: vào khoảng 17h40’ ngày 13-12 có 2 người phụ nữ, khoảng 18 đến 20 tuổi, đi 1 xe máy nhãn hiệu CUB (không rõ biển số) có mặt tại khu vực này. Một người dừng xe cách nhà chị Gái khoảng 30-40 mét. Một người đi vào nhà đón cháu Đức, đưa ra xe rồi cả hai chở cháu đi.

Theo lời khai của bà Bùi Thị Gái cho biết vào khoảng thời gian đó có 1 phụ nữ mặc quần áo tập quân sự vào đón cháu Đức. Do trời đã tối chị nhầm là cô của cháu lên đã cho đón cháu.

Đến 20h cùng ngày Công an quận nhận được thông tin, tại một ngôi chùa cách nơi xảy ra vụ việc khoảng 5km, bảo vệ nhà chùa phát hiện 1 cháu bé khóc ở cổng chùa, không có người trông coi, đã điện báo Công an.

Ngay sau đó lực lượng Công an đã có mặt, tiếp nhận. Sau khi xác định cháu chính là con của vợ chồng anh Hoàng, chị Duyên, cơ quan công an đã bàn giao cháu cho gia đình. Tiếp tục triển khai các biện pháp nghiệp vụ, thu thập thông tin.

Đến 22h cùng ngày, cơ quan điều tra đã xác định được 1 đối tượng nghi vấn là Đỗ Tú Anh, 20 tuổi, ĐKTT tổ Lãm Khê, phường Đồng Hòa, đã tiến hành triệu tập để đấu tranh.

Bước đầu Tú Anh khai nhận, có nhờ 1 số đối tượng khác gây ra vụ việc này. Hiện Công an quận Kiến An đang áp dụng các biện pháp quản lý đối tượng (đối tượng được tại ngoại vì mới sinh con nhỏ).

Theo CAND

Chủ đề Gây rối - Trật tự - Phá hoại

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast