BĐBP Hà Tĩnh vô địch Giải bóng chuyền nam Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VII

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, Giải bóng chuyền nam toàn tỉnh lần thứ VII đã kết thúc thành công tốt đẹp. Chiều 17/3, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ đã đến dự trận chung kết và trao thưởng cho các đội đạt giải.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ trao thưởng các đội đạt giải.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ trao thưởng các đội đạt giải.

Giải bóng chuyền nam là môn thi đấu chính thức của Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VII được tổ chức khai màn đầu tiên với sự tham gia tranh tài của 14 đội bóng thuộc các đơn vị Công tỉnh, Bộ đội BP Hà Tĩnh và 12 huyện thị, thành trong toàn tỉnh.

Giải lần này được tổ chức khá quy mô, bài bản, chất lượng chuyên môn cao. Nhờ tổ chức tốt các giải đấu cơ sở và công tác chuẩn bị lực lượng khá chu đáo, tương quan lực lượng giữa các đội khá đồng đều.

Trong suốt thời gian diễn ra của giải, cầu thủ các đội đã nhập cuộc thi đấu sôi nổi, nhiệt tình với nhiều trận cầu hấp dẫn, đầy kịch tính. Các đội có bề dày thành tích như: Công an tỉnh, Thành phố Hà Tĩnh, Kỳ Anh, Hương Khê, và Lộc Hà đã khẳng định được thành tích thi đấu của giải.

Đặc biệt, đội bóng chuyền nam Bộ đội Biên phong Hà Tĩnh lần đầu tiên tham dự giải đã nhập cuộc thi đấu khá thành công và khẳng định thế mạnh trong các cuộc đua về đích. Nhiều trận cầu hay, nhiều pha bóng đẹp, hấp dẫn luôn cuốn hút người xem.

Đội bóng chuyền nam Bộ đội BP Hà Tĩnh đăng quang giải Nhất

Đội bóng chuyền nam Bộ đội BP Hà Tĩnh đăng quang giải Nhất

Kết quả chung cuộc: đội bóng chuyền nam Bộ đội BP Hà Tĩnh giành giải Nhất; Công an tỉnh đạt giải Nhì; các đội Thành phố Hà Tĩnh và Kỳ Anh đồng giải Ba; giải phong cách được trao cho đội Lộc Hà. Ngoài ra BTC đã trao nhiều giải thưởng cá nhân cho các VĐV xuất sắc.

Thành công của giải lần này là dịp để đánh giá phong trào và khích lệ tinh thần luyện tập thể thao quần chúng trong cán bộ và nhân toàn tỉnh ngày càng phát triển với tinh thần “ khoẻ để xây dựng quê hương, khỏe để bảo vệ Tổ quốc”

Không thi đấu trận chung kết

Không thi đấu trận chung kết

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast