Thị xã Hồng Lĩnh tôn vinh 23 doanh nghiệp tiêu biểu

(Baohatinh.vn) - Chiều 10/10, UBND thị xã Hồng Lĩnh tổ chức lễ tôn vinh, gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2019).

Thị xã Hồng Lĩnh tôn vinh 23 doanh nghiệp tiêu biểu

Dự lễ tôn vinh, gặp mặt có lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh cùng gần 200 doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn

Thời gian qua, cộng đồng doanh nghiệp thị xã Hồng Lĩnh luôn năng động sáng tạo, phát huy lợi thế địa bàn, đẩy mạnh sản xuất kinh doanh.

Bên cạnh đó, cấp ủy, chính quyền thị xã Hồng Lĩnh cũng luôn quan tâm, đồng hành với doanh nghiệp, từ kêu gọi thu hút đầu tư đến ban hành các cơ chế chính sách ưu đãi, đẩy mạnh cải cách hành chính, tham gia giải quyết những khó khăn vướng mắc….

Thị xã Hồng Lĩnh tôn vinh 23 doanh nghiệp tiêu biểu

Lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh tặng hoa chúc mừng Hội Doanh nghiệp, doanh nhân Hồng Lĩnh và CLB Doanh nhân nữ thị xã Hồng Lĩnh

Những hỗ trợ của cấp ủy, chính quyền thị xã Hồng Lĩnh đã và đang giúp cho các doanh nghiệp không ngừng lớn mạnh, đóng góp xứng đáng vào sự phát triển của quê hương.

Thị xã Hồng Lĩnh tôn vinh 23 doanh nghiệp tiêu biểu

Dịp này, UBND thị xã Hồng Lĩnh tôn vinh 23 doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh

Đây cũng là dịp để biểu dương, ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân đã nỗ lực vươn lên xây dựng phát triển doanh nghiệp trong giai đoạn nhiều thách thức và có những đóng góp cho sự phát triển KT- XH của TX Hồng Lĩnh trong năm qua.

Chủ đề NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM

Chủ đề Hà Tĩnh 24h

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast