Đánh người nhập viện vì bị… mời uống bia!

(Baohatinh.vn) - Bức xúc vì từ chối uống bia mà dẫn tới đánh nhau, Lê Xuân Hoàng ở thị trấn Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã nhắn tin cho bạn đến quán đánh cho người mời bia nhập viện.

Đánh người nhập viện vì bị… mời uống bia!

Từ trái sang: Lê Xuân Hoàng, Bùi Quang Công và tang vật vụ án

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào khoảng 0h ngày 26/5, anh Nguyễn Thành Đông (SN 2000, trú tại thôn Thanh Sơn, xã Cẩm Quan, Cẩm Xuyên) ngồi ăn uống cùng một nhóm bạn tại quán nhậu ở tổ dân phố 16, thị trấn Cẩm Xuyên. Tại đây, anh Đông có mời Lê Xuân Hoàng (SN 2001, trú tại thị trấn Cẩm Xuyên) uống bia nhưng Hoàng từ chối, nên 2 bên đã có lời qua, tiếng lại dẫn đến đánh nhau nhưng đã được mọi người can ngăn.

Tuy nhiên, do vẫn còn ấm ức nên Hoàng đã nhắn tin cho Bùi Quang Công (SN 2000, trú tại thị trấn Cẩm Xuyên) đến để đánh Đông.

Ngay sau đó, Công đến quán nhậu dùng con dao đã chuẩn bị sẵn từ trước chém nhiều nhát liên tiếp vào vùng lưng, vai, cánh tay của Đông. Cùng lúc, Hoàng sử dụng cốc bia thủy tinh ném mạnh vào vùng đầu của Đông.

Hậu quả, Đông bị thương, được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, còn Công và Hoàng cùng nhau bỏ trốn, nhưng sau đó ra đầu thú.

Hiện, Công an huyện Cẩm Xuyên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Quang Công và Lê Xuân Hoàng về tội cố ý gây thương tích.

Chủ đề Phòng chống tội phạm

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast