Dạy tiếng Anh giao tiếp cho người dân làm du lịch homestay ở Nghi Xuân

(Baohatinh.vn) - Nhằm triển khai hiệu quả mô hình trải nghiệm du lịch homestay, Trường THPT Nguyễn Du phối hợp với UBND huyện Nghi Xuân, xã Tiên Điền vừa tổ chức lớp học tiếng Anh giao tiếp dành cho cán bộ và nhân dân xã Tiên Điền (Nghi Xuân - Hà Tĩnh).

day tieng anh giao tiep cho nguoi dan lam du lich homestay o nghi xuan

Giáo viên Đặng Thanh Nhàn – Trường THPT Nguyễn Du giảng dạy cho bà con

Lớp được tổ chức từ ngày 5/3/2018 đến ngày 2/4/2018 với sự tham gia của khoảng 30 học viên (cán bộ, nhân dân trên địa bàn xã, 15 hộ gia đình làm mô hình trải nghiệm homestay của thôn Phong Giang).

Trong thời gian này, các học viên được các giáo viên Tiếng Anh của Trường THPT Nguyễn Du giảng dạy các nội dung giao tiếp cơ bản như như: Chào hỏi, giới thiệu bản thân, làng quê mình, giới thiệu những món ăn, đặc sản Hà Tĩnh…

day tieng anh giao tiep cho nguoi dan lam du lich homestay o nghi xuan

Bà con hứng thú lắng nghe, tiếp thu các nội dung

Với mục tiêu phát triển mô hình du lịch mà làng quê Phong Giang đang hướng tới, việc người dân biết ngoại ngữ sẽ rất thuận lợi cho sự phát triển, nâng cao chất lượng mô hình du lịch homestay. Chính sự thân thiện, hồn nhiên, mạnh dạn của những người nông dân sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách, đặc biệt là chuẩn bị cho chuyến thăm và lưu trú của các đại sứ nước ngoài vào đầu tháng 4/2018 tại huyện Nghi Xuân.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast