Kịp thời dập tắt đám cháy, cứu nhà dân thoát khỏi “bà hỏa”

(Baohatinh.vn) - Nhận được tin báo của người dân, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC & CHCN Công an Hà Tĩnh kịp thời tiếp cận hiện trường dập tắt đám cháy.

Kịp thời dập tắt đám cháy, cứu nhà dân thoát khỏi “bà hỏa”

2 xe chữa cháy được điều đến hiện trường để dập tắt đám cháy.

Vào khoảng 16h45 phút ngày 15/7, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC & CHCN Công an Hà Tĩnh nhận được tin báo từ gia đình bà Nguyễn Thị Mai Hương (ở số nhà 03, ngách 14, ngõ 303, đường Trần Phú, phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh) về việc ngôi nhà của mình đang có đám cháy lớn.

Nhanh chóng, lực lượng chức năng đã điều 2 chiếc xe chữa cháy cùng 20 cán bộ, chiến sỹ (gồm cả chiến sỹ Công an TP Hà Tĩnh) đến hiện trường. Khi lực lượng chức năng tiếp cận được đám cháy thì ngọn lửa đã bao trùm hết tầng 3 ngôi nhà.

Xác định được đám cháy xuất phát từ phòng thờ của gia đình bà Hương, các chiến sỹ cảnh sát PCCC đã tiếp cận, dùng vòi chuyên dụng từng bước dập tắt đám cháy.

Kịp thời dập tắt đám cháy, cứu nhà dân thoát khỏi “bà hỏa”

Lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường, kịp thời dập tắt đám cháy

Sau gần 30 phút, toàn bộ đám cháy khu vực phòng thờ, phòng kho của tầng 3 ngôi nhà đã được lực lượng chức năng dập tắt, không để cháy lan xuống các tầng khác của ngôi nhà và cháy lan sang các ngôi nhà bên cạnh.

Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy trên được xác định do chập điện.

Chủ đề Cháy nổ - PCCC

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast