Giành Siêu Cúp QG, Thanh Hoá có đà cho V.League 2010

Cả HLV trưởng CLB Lam Sơn Thanh Hoá, Vũ Trường Giang đến trung vệ đội trưởng Lê Phước Tứ và tiền đạo Hoàng Đình Tùng đều thừa nhận việc giành Siêu Cúp Quốc gian 2009 là một bước tạo đà quan trọng, giúp đội bóng tự tin hơn hướng đến sân chơi V.League 2010.

Chúng tôi thắng xứng đáng!

Chúng tôi thắng xứng đáng!

HLV Vũ Trường Giang: "Chúng tôi thắng là xứng đáng"

PV: Trong thời gian qua, khi cầu thủ của hai đội sát nhập thành một tập thể, là HLV trưởng ông đánh giá như thế nào về sự kết hợp đó?

Vũ Trường Giang: Tôi thấy các em không có vấn đề gì lớn cả, chẳng qua lúc đầu khi mới về đội, họ chưa hiểu hết nhau nên về tư tưởng còn chưa thông. Nhưng bây giờ mọi việc đã ổn và anh em rất đoàn kết.

- Ông có hài lòng về các cầu thủ Thanh Hóa ra sân hôm nay?

Tôi hài lòng với tinh thần thi đấu cũng như sự khát khao khẳng định của họ.

- Ông có cho rằng đội Lam Sơn Thanh Hóa chiến thắng từ loạt penalty là do may mắn?

SHB Đà Nẵng là đội bóng mạnh, có tổ chức, hơn nữa còn là ĐKVĐ V.League nên tất nhiên họ được đánh giá cao hơn Lam Sơn Thanh Hóa. Thế nhưng các cầu thủ của tôi đã chơi với tinh thần quyết tâm cao, chính vì vậy chức vô địch này hoàn toàn xứng đáng với chúng tôi.

- Ông muốn nói gì sau chiến thắng ngày hôm nay?

Tôi xin gửi tặng chức vô địch này cho toàn thể người hâm mộ Thanh Hóa, bởi họ đã chờ đợi nó lâu lắm rồi.

Hậu vệ, đội trưởng Lê Phước Tứ

Trung vệ Lê Phước Tứ: "Đã là người lính, thi đấu ở đâu cũng phải cố gắng".

Trung vệ Lê Phước Tứ: "Đã là người lính, thi đấu ở đâu cũng phải cố gắng".

- Cảm giác của Phước Tứ thế nào khi đoạt siêu cúp cùng CLB mới Lam Sơn Thanh Hóa?

Phước Tứ: Bản thân em cảm thấy rất hạnh phúc vì ngay trong lần đầu tiên khoác áo Lam Sơn Thanh Hóa lại giành được Siêu Cúp QG. Thay mặt toàn đội em xin gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ Thanh Hóa đã không quản đường xa để đến động viên và cổ vũ cho đội. Chính nhờ có sự động viên nhiệt thành này nên tinh thần thi đấu của toàn đội được đẩy lên rất cao.

- Phước Tứ có muốn nhắn nhủ gì với người hâm mộ xứ Thanh tại V.League sắp tới?

Trước tiên em xin thay mặt toàn thể đội bóng để gửi tới người hâm mộ Thanh Hóa, tuy bọn em không phải là những người con sinh ra trên mảnh đất xứ Thanh nhưng đã từng là những người lính, dù phải thi đấu ở đâu chúng em cũng sẽ thi đấu bằng tất cả sức lực của mình để cống hiến vì màu cờ sắc áo của đội bóng. V.League 2010 sắp tới rất hy vọng người hâm mộ sẽ lại đến cổ vũ đông như ngày hôm nay.

Tiền đạo Đình Tùng

Đình Tùng: "Lam Sơn Thanh Hoá là một tập thể đoàn kết".

Đình Tùng: "Lam Sơn Thanh Hoá là một tập thể đoàn kết".

- Việc thi đấu với đa phần là đồng nghiệp mới, Tùng có cảm thấy khó khăn gì không?

Đình Tùng: Những ngày đầu vì mới tập luyện cùng nhau nên cũng có sự không hiểu ý nhưng sau đó khi toàn thể đội Lam Sơn Thanh Hóa tạo thành một tập thể đoàn kết thì anh em đã không còn có sự bỡ ngỡ về lối chơi của nhau.

- Tùng có nghĩ rằng giành Siêu Cúp 2009 sẽ là bước tạo đà quan trọng để Lam Sơn Thanh Hóa có thể thi đấu tốt tại V.League 2010?

Tất nhiên rồi! Đây chính là chức vô địch rất quý giá vì nó không chỉ giúp cho tinh thần toàn đội thêm tự tin mà còn là sự khẳng định CLB sẽ thi đấu hết mình tại V.League tới.

Nguồn: Vnn.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast