Xe SUV cỡ nhỏ Chevrolet Niva thế hệ mới lộ diện

Thiết kế của mẫu SUV cỡ nhỏ Chevrolet Niva thế hệ thứ hai đã bị rò rỉ thông qua tài liệu từ Viện Sở hữu Công nghiệp Liên bang Nga.

Xe SUV cỡ nhỏ Chevrolet Niva thế hệ mới lộ diện ảnh 1

Mẫu SUV cỡ nhỏ Chevrolet Niva thế hệ thứ hai đã bất ngờ bị lộ thiết kế thông qua hình ảnh trong tài liệu đăng ký bản quyền rò rỉ. Đây chính là mẫu xe được phát triển dựa trên Chevrolet Niva Concept từng trình làng trong triển lãm Moscow 2014 diễn ra vào tháng 8 năm ngoái.

Sau hơn 1 năm, hình ảnh của Chevrolet Niva phiên bản sản xuất mới được lan truyền trên mạng. Qua hình ảnh rò rỉ từ Viện Sở hữu Công nghiệp Liên bang Nga, có thể thấy Chevrolet Niva là phiên bản tiết chế hơn của xe concept.

Những đường gân trên thân vỏ của xe cocnept vẫn được giữ nguyên trên Chevrolet Niva phiên bản sản xuất. Trong khi đó, màu sơn đen mờ và lốp việt dã đặc biệt của Chevrolet Niva Concept đã biến mất. Thay vào đó, xe được bổ sung giá buộc đồ trên nóc xe, lốp dự phòng và đèn pha khác biệt.

Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về hệ dẫn động của Chevrolet Niva phiên bản sản xuất. Theo giới truyền thông Nga, Chevrolet Niva sẽ sử dụng động cơ xăng 1,6 hoặc 1,8 lít với công suất tối đa khoảng 120 mã lực.

Trong khi đó, Chevrolet Niva Concept được trang bị động cơ xăng, hút khí tự nhiên, dung tích 1,8 lít với công suất tối đa 122 mã lực. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 5 cấp. Bên cạnh đó là khóa vi sai và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Dự kiến, Chevrolet Niva phiên bản sản xuất sẽ chính thức ra mắt vào năm sau.

Theo Trí thức trẻ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast