3 siêu bò Lamborghini Huracan về Việt Nam trong 48 tiếng

Chỉ trong vòng 2 ngày đã có đến 3 chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 được đưa về Việt Nam và chia đều cho 3 miền Bắc – Trung – Nam.

Con sốt siêu xe Lamborghini Huracan tiếp tục được kéo dài sang năm 2016 khi chỉ trong vòng 2 ngày giữa tháng đầu tiên của năm đã có 3 chiếc cùng được đưa về. Trong ngày hôm qua (15/1) nếu như Sài Gòn chào đón siêu bò màu cam thì tại cảng Hải Phòng, đơn vị phân phối chính hãng thương hiệu Lamborghini tại Việt Nam cũng đã đập công chiếc Huracan thứ 2 của mình.

3 siêu bò Lamborghini Huracan về Việt Nam trong 48 tiếng ảnh 1
Chiếc Lamborghini vừa cập bến Đà Nẵng (Ảnh: Dương Thanh Tùng).

Bước sang ngày hôm nay (16/1), đại gia đình Lamborghini tại Việt Nam lại tiếp tục đón nhận thêm một thành viên mới khi một đại gia ở Đà Nẵng vừa đưa về gara của mình chiếc Huracan màu cam đầy phấn khích. Đáng chú ý, đây chính là chiếc Huracan đầu tiên có mặt tại miền Trung và là chiếc Lamborghini thứ 2 lăn bánh tại khu vực này.

3 siêu bò Lamborghini Huracan về Việt Nam trong 48 tiếng ảnh 2
Chiếc Lamborghini Huracan màu trắng đầu tiên tại Việt Nam và là chiếc chính hãng thứ 2 được đưa về (Ảnh: VnExpress)

Như vậy, đến thời điểm hiện tại đã có tổng cộng 10 chiếc siêu xe Huracan đang có mặt tại Việt Nam bao gồm một chiếc màu xám lông chuột (nhập khẩu chính hãng), 3 màu xanh nõn chuối, một chiếc màu vàng, 4 chiếc màu cam và 1 chiếc màu trắng (nhập khẩu chính hãng). Có thể thấy, dường như Lamborghini Huracan LP610-4 đang được nhiều đại gia Việt để ý tới khi số lượng mẫu siêu xe này trên dải đất hình chữ S đang ngày một tăng.

3 siêu bò Lamborghini Huracan về Việt Nam trong 48 tiếng ảnh 3

Siêu bò này sử dụng động cơ V10 5,2L sản sinh công suất 610 mã lực ở vòng tua máy 8.250 vòng/phút, momen xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Với sức mạnh như vậy, Huracan có khả năng tăng tốc từ 0 – 100Km/h chỉ mất 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa 325 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình khoảng 12,5L/100km.

3 siêu bò Lamborghini Huracan về Việt Nam trong 48 tiếng ảnh 4
Theo Autodailay/TTTĐ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast