Ronaldo trình diện trước tòa án ở Madrid vì cáo buộc trốn thuế

(Baohatinh.vn) - Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo hôm nay (22/1) đã ra trình diện trước tòa án ở thủ đô Madrid, Tây Ban Nha để đối mặt với các cáo buộc trốn thuế.

Ronaldo trình diện trước tòa án ở Madrid vì cáo buộc trốn thuế

Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez cùng đến tòa ở Madrid. (Ảnh: Reuters)

Cristiano Ronaldo hôm nay cùng bạn gái Georgina Rodriguez đến tòa án. Ngôi sao 34 tuổi xuất hiện trong trang phục áo vest đen khoác ngoài áo len cao cổ cùng màu, mặc quần đen, đi giày thể thao trắng, đeo kính râm. Anh đi qua các phóng viên mà không trả lời bất cứ một câu hỏi nào, chỉ ra cử chỉ bằng tay.

Tiền đạo của Juventus trước đó đã đồng ý giải quyết vụ việc bằng cách nộp khoản tiền phạt 18,8 triệu euro (tương đương 21,3 triệu USD) và chấp nhận án tù treo.

Theo luật pháp Tây Ban Nha, người có hành vi trốn thuế nhưng phạm tội lần đầu sẽ được phép hưởng án treo với những bản án từ 2 năm trở xuống. Như vậy, theo thỏa thuận nộp phạt, Ronaldo sẽ không bắt buộc phải ngồi tù.

Ronaldo chỉ xuất hiện chớp nhoáng tại tòa án do phiên điều trần chỉ yêu cầu cầu thủ này xác nhận rằng anh chấp nhận các điều khoản trong thỏa thuận.

(Theo Reuters)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast