Oppo N3 sẽ ra mắt vào cuối tháng 10/2014

Chiếc Oppo N3 với camera xoay độc đáo kế nhiệm chiếc smartphone N1 từng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng, tuy nhiên, phải cho tới ngày hôm nay mới bắt đầu xuất hiện những thông tin về cấu hình của máy cũng như ảnh mô hình của N3.

Không lâu sau khi ra mắt các mẫu điện thoại N1 và Fine 7, có vẻ như Oppo đã sẵn sàng để tiếp tục giới thiệu một thiết bị mới nữa của mình trong năm nay. Như chúng ta đã biết, chiếc điện thoại mới của Oppo sẽ có tên N3. Theo đó, N3 sẽ được ra mắt tại Singapore vào ngày 29 tháng 10, sau đó sẽ là các thị trường khác cùng vào thời điểm đó.

Oppo N3 sẽ ra mắt vào cuối tháng 10/2014 ảnh 1

Trong thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn không có quá nhiều thông tin về chiếc smartphone Oppo N3 này. Tuy nhiên theo các thông tin trước đó, chúng ta biết rằng Oppo N3 sẽ có camera với thiết kế xoay giống như N1 và N1 mini trước đó. Bên cạnh đó sẽ có hai phiên bản, một phiên bản với vỏ được làm bằng thép không gì và một phiên bản có vỏ hợp kim nhôm.

Oppo N3 sẽ ra mắt vào cuối tháng 10/2014 ảnh 2

Ngoài ra chúng ta vẫn chưa thấy một bức ảnh thực tế nào của Oppo N3 bị rò rỉ. Mặc dù vậy, chúng ta có thể chắc chắn rằng N3 sẽ là chiếc điện thoại cao cấp nhất của Oppo từ trước tới nay.

Theo GenK

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast