Lãnh đạo tỉnh chúc mừng giáo sư Nguyễn Viết Tiến - Thứ trưởng Bộ Y tế

(Baohatinh.vn) - Chiều 16/1, các Phó Bí thư Tỉnh ủy: Trần Nam Hồng, Lê Thành Long cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến vừa được phong hàm giáo sư.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng giáo sư Nguyễn Viết Tiến - Thứ trưởng Bộ Y tế ảnh 1

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng GS Nguyễn Viết Tiến

Giáo sư Nguyễn Viết Tiến quê ở xã Cẩm Thạch (Cẩm Xuyên), hiện là thứ trưởng Bộ Y tế. Giáo sư Tiến là người có nhiều cống hiến cho khoa học cũng như các hoạt động y tế và đã nhận nhiều danh hiệu cao quý của Nhà nước như: Anh hùng lao động, Nhà giáo nhân dân, Nhân tài đất Việt, Công dân ưu tú thủ đô Hà Nội.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng giáo sư Nguyễn Viết Tiến - Thứ trưởng Bộ Y tế ảnh 2

GS Nguyễn Viết Tiến đón nhận chúc mừng từ ngành Y tế Hà Tĩnh

Phát biểu chúc mừng giáo sư Nguyễn Viết Tiến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Trần Nam Hồng nhấn mạnh: Đằng sau những danh hiệu cao quý mà Nhà nước trao tặng, vinh danh là sự cống hiến bền bỉ và miệt mài của giáo sư đối với công tác khoa học, sự nghiệp y tế, và hơn hết là tinh thần phục vụ nhân dân. Đó là niềm tự hào không chỉ của riêng giáo sư, gia đình, dòng họ mà còn là niềm tự hào chung của Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng thông báo với giáo sư về tình hình phát triển KT-XH của tỉnh trong thời gian qua, nhất là về công tác y tế. Từ khi có Nghị quyết 03 của Tỉnh ủy “về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác CSSK nhân dân đến năm 2015 và những năm tiếp theo”, hoạt động y tế thực sự chuyển biến rõ nét. Tuy nhiên, với điều kiện phát triển KT - XH của Hà Tĩnh hiện nay, khi Khu các KCN thu hút ngày một đông lao động thì yêu cầu về nhiệm vụ y tế càng hết sức nặng nề, đòi hỏi chất lượng cao và cả về cơ sở hạ tầng.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn, thời gian tới, giáo sư tiếp tục hướng về quê hương với tình cảm của người con Hà Tĩnh để quan tâm, động viên, giúp đỡ phát triển y tế, chung sức cùng Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà thực hiện tốt công tác chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu KT - XH của tỉnh; nâng cao chất lượng cuộc sống người dân...

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast