Khai mạc giải Vô địch Karatedo toàn quốc lần thứ 21

Tối 6/9, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh, Sở VHTT&DL Hà Tĩnh tổ chức khai mạc giải Vô địch Karatedo toàn quốc lần thứ 21. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thiều Đình Duy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Đặng Quốc Vinh, Trưởng ban Dân vận Tỉnh uỷ Trần Thị Kim Hoa, Vụ Trưởng Vụ TDTT Hoàng Đức Hậu và đại diện một số ban, ngành cấp tỉnh đến dự và trao quà lưu niệm cho các đoàn VĐV.

Phó chủ tịch HĐND tỉnh Hà Tĩnh Thiều Dình Duy tặng cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV tham dự giải
Phó chủ tịch HĐND tỉnh Hà Tĩnh Thiều Dình Duy tặng cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV tham dự giải

Giải được tổ chức tại Hà Tĩnh lần này có hơn 30 đoàn tham gia với gần 250 VĐV đến từ khắp các tỉnh, thành trong toàn quốc.

Theo điều lệ, giải sẽ được tổ chức đấu loại trực tiếp theo 2 nội dung (diễn quyền Kata đồng đội và Kumite đối kháng) với 24 bộ huy chương.

Riêng đoàn chủ nhà Hà Tĩnh tham dự 10 VĐV, do HLV trưởng Võ Hồng Sơn kiêm trưởng đoàn. Tham gia giải lần này với tinh thần giao lưu, cọ xát, học hỏi kinh nghiệm là chính nhưng mục tiêu của đoàn VĐV Hà Tĩnh sẽ phấn đấu giành ít nhất từ 2HCV trở lên.

Không khí thi đấu của giải
Không khí thi đấu của giải

Nhiều nội dung thi đấu vòng loại đã được triển khai trước ngay khai mạc với không khí khá sôi nổi trên thần tinh thần đoàn kết thượng võ.

Ngay sau thủ tục khai mạc, các trận chung kết diễn quyền Kata nam, nữ đồng đội và Kumite cá nhân đã được diễn ra sôi nổi với nhiều kịch tính hấp dẫn. Đặc biệt, Võ sĩ Nguyễn Văn Sử (đoàn Hà Tĩnh) đã xuất sắc giành tấm HCV Kumite cá nhận hạng 71 Kg; Võ sĩ Đỗ Văn Thanh Phong (đoàn VĐV Đà Nẵng) giành HCB. Tấm HCV nội dung chung kết Kata đồng đội nam đầu tiên đã thuộc về đoàn VĐV CAND, đoàn Cần Thơ giành HCB; Thành phố HCM và Hà Nội – HCĐ.

Võ sĩ Nguyễn Văn Sử (đai xanh) đăng quang HCV nội dung Kumite cá nhân hạng 71kg
Võ sĩ Nguyễn Văn Sử (đai xanh) đăng quang HCV nội dung Kumite cá nhân hạng 71kg

Giải được tổ chức vào dịp này nhằm dánh giá chất lượng phong trào và chuẩn bị lực lượng cho Seagame 26 sắp tới

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast