Họp báo giới thiệu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Sáng 30/9, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tổ chức buổi họp báo cuối cùng tại Nha Trang, Khánh Hoà. Buổi gặp gỡ truyền thông cũng giới thiệu 44 thí sinh góp mặt trong đêm chung kết 3/10. Trong đó, một thí sinh vắng mặt vì lý do sức khoẻ.

Ông Trần Ngọc Nhật – đồng trưởng ban giám khảo - công bố cách thức chấm thi đêm chung kết trong buổi họp báo. Theo đó, các người đẹp nhận được 5% số điểm ở vòng bikini và 5% số điểm phần thi dạ hội. Phần thi Ứng xử chiếm số điểm cao nhất là 90%.

Đại diện ban tổ chức trả lời báo chí.

Đại diện ban tổ chức trả lời báo chí.

Các giải phụ gồm: Người đẹp áo dài, Người đẹp biển, Người đẹp ảnh, Người đẹp thân thiện, Người đẹp được yêu thích. Thí sinh nhận được danh hiệu Người đẹp thân thiện có số phiếu bình chọn cao nhất từ các thí sinh khác. Giải thí sinh được yêu thích nhất thông qua bình chọn bằng tin nhắn. Các giải phụ được công bố trong đêm chung kết.

Trả lời phóng viên về câu hỏi có hay không đơn tố cáo thí sinh gửi về chương trình, đại diện ban tổ chức - ông Ngọc Nhật cho hay, cuộc thi thành lập một ban riêng chuyên xử lý đơn tố cáo, khiếu nại.

“Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi chưa nhận được bất kỳ đơn tố cáo nào nghiệm trọng. Các thí sinh hoà thuận và thân thiện với nhau nên cũng không xảy ra mâu thuẫn, xích mích. Từ vòng sơ khảo đến thơi điểm hiện tại, có khoảng 10 đơn tố cáo gửi về chương trình, nhưng tất cả đều có nội dung nhỏ lẻ, không đáng lo ngại”, trưởng ban tổ chức khẳng định.

Họp báo giới thiệu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ảnh 2

Ba thí sinh nổi bật ở cuộc thi Quỳnh Châu, Hương Phạm, Khánh Vân.


Ngoài phần thưởng có tổng trị giá hơn 10 tỷ đồng, bao gồm vương miện 2,2 tỷ đồng, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ trở thành người đại diện Việt Nam ra đấu trường quốc tế. Trước đó, tân hoa hậu sẽ trải qua quá trình đào tạo, huấn luyện của ban tổ chức.

Tại buổi họp báo, ban tổ chức cũng giới thiệu vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trị giá 2,2 tỷ đồng. Vương miện dành cho người đẹp thắng cuộc được thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ đất nước, con người Việt Nam qua hàng nghìn năm lịch sử. 5 viên ngọc trai trên vương miện tượng trưng cho năm thành phố lớn Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ. 58 viên đá quý sắc hồng tượng trưng cho 58 tỉnh thành cùng vươn lên phát triển, hội nhập quốc tế.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diễn ra tại sân khấu Crown Center (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà), một trong những sân khấu có sức chứa lớn nhất Việt Nam với 7.500 chỗ ngồi. Đêm thi cuối cùng có sự góp mặt của các ca sĩ đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast