Hà Tĩnh: Cảnh cáo đối tượng bình luận xuyên tạc suất ăn ở khu cách ly

(Baohatinh.vn) - Công an xã Cẩm Vịnh (Cẩm Xuyên – Hà Tĩnh) vừa làm rõ một đối tượng bình luận xuyên tạc trên mạng xã hội về suất ăn của người được cách ly phòng, chống dịch Covid-19 ở trên địa bàn.

Hà Tĩnh: Cảnh cáo đối tượng bình luận xuyên tạc suất ăn ở khu cách ly

Công an xã Cẩm Vịnh làm việc với đại diện gia đình G.Đ.T

Trước đó, vào ngày 30/3/2020, trên trang fanpage Người Cẩm Vịnh có đăng hình ảnh suất ăn của người được cách ly tại Khu cách ly ở Trường Tiểu học xã Cẩm Vịnh.

Sau khi bài viết được đăng tải, tài khoản facebook Thanh Đô La đã vào bình luận sai sự thật, xuyên tạc độ chính xác của thông tin trên.

Công an xã Cẩm Vịnh đã kịp thời vào cuộc xác minh chủ tài khoản của facebook nói trên là G.Đ.T quê ở thôn Đông Hạ, xã Cẩm Vịnh, hiện đang làm công nhân ở thành phố Cẩm Phả và đã từng cách ly tại Vân Đồn (Quảng Ninh).

Hà Tĩnh: Cảnh cáo đối tượng bình luận xuyên tạc suất ăn ở khu cách ly

Facebook Thanh Đô La đăng lời xin lỗi trên fanpage Người Cẩm Vịnh

Công an xã Cẩm Vịnh đã triệu tập đối tượng lên làm việc, nhưng do diễn biến căng thẳng của dịch bệnh, việc đi lại khó khăn nên đối tượng xin được vắng mặt.

Qua điện thoại, G.Đ.T đã nhận thức được hành vi sai trái của bản thân, đồng thời đăng lời xin lỗi lên trang fanpage Người Cẩm Vịnh và mong được tha lỗi.

Gia đình cũng đã có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cũng như cam kết không tái phạm. Xét thấy G.Đ.T đã kịp thời sửa chữa sai lầm nên Công an xã Cẩm Vịnh đã đề xuất hình thức cảnh cáo đối với G.Đ.T.

Chủ đề Phòng chống tội phạm

Chủ đề Phòng chống dịch Covid-19

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast