Siêu thị bỉm sữa An Nam - mang hơi ấm đến với bệnh nhi tại Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Sau 2 tháng đồng hành cùng chiến dịch “Ngân hàng D3 K2 cho trẻ sơ sinh” do nhãn hàng BioAmicus phát động, ngày 29/12 vừa qua, siêu thị bỉm sữa An Nam đã có buổi trao tặng vitamin D3 K2 cho các em nhỏ tại Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh.

An Nam bỉm sữa - tiên phong mang Ngân hàng D3 K2 đến với trẻ em Hà Tĩnh

Siêu thị bỉm sữa An Nam vốn là địa chỉ mua sắm quen thuộc của các mẹ bỉm tại huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. Không chỉ biết đến bởi những sản phẩm chất lượng, uy tín mà bỉm sữa An Nam còn được người dân trong khu vực tin yêu bởi luôn tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng.

Chị Phước An - CEO của hệ thống Siêu thị bỉm sữa An Nam - người phụ nữ đầy bản lĩnh luôn có triết lý kinh doanh xuyên suốt từ những ngày đầu thành lập đó là “phát triển bền vững đi cùng với trách nhiệm xã hội”.

Siêu thị bỉm sữa An Nam - mang hơi ấm đến với bệnh nhi tại Hà Tĩnh

An Nam bỉm sữa cùng nhãn hàng BioAmicus trao tặng quà tại bệnh viện Cẩm Xuyên.

Cũng chính vì vậy mà trong tháng 11 và 12/2022, An Nam bỉm sữa đã đồng hành cùng nhãn hàng BioAmicus Việt Nam trong chiến dịch “Ngân hàng D3 K2 cho trẻ sơ sinh”. Đây là chiến dịch nhân văn giúp các bậc cha mẹ hiểu rõ tầm quan trọng của vitamin D3 K2 với sự phát triển chiều cao và thể chất của trẻ. Cùng đó là mang ngân hàng D3 K2 gửi tặng đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có cơ hội tiếp cận với nguồn vitamin chất lượng

“Đây là chiến dịch vô cùng ý nghĩa mà An Nam bỉm sữa cùng nhãn hàng BioAmicus phối hợp thực hiện trong 2 tháng qua. Chúng tôi mong rằng dự án này sẽ tiếp tục được triển khai rộng rãi để giúp đỡ thật nhiều em nhỏ trên cả nước được bổ sung vitamin D3 K2 ngay từ khi chào đời” - chị Phước An chia sẻ.

Siêu thị bỉm sữa An Nam - mang hơi ấm đến với bệnh nhi tại Hà Tĩnh

Món quà giúp các em bé được bổ sung D3 K2 ngay từ khi chào đời

Niềm vui cuối năm được nhân đôi của các em bé tại bệnh viện Cẩm Xuyên

Sáng 29/12/2022, đại diện hệ thống shop An Nam bỉm sữa và nhãn hàng BioAmicus đã có mặt tại Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh để tổ chức chương trình trao quà cho các bệnh nhi tại đây. Nhìn những nụ cười hồn nhiên trên gương mặt của các em bé khi được nhận quà, đội ngũ thực hiện chiến dịch “Ngân hàng D3 K2 cho trẻ sơ sinh” không khỏi xúc động và hạnh phúc. Bao nhiêu suất quà là bấy nhiêu lời chúc đến các con, mang theo sức khỏe, niềm tin vào một tương lai cao lớn, cùng đó là tiếp thêm hơi ấm cho các con có những ngày cuối năm thêm trọn vẹn.

Siêu thị bỉm sữa An Nam - mang hơi ấm đến với bệnh nhi tại Hà Tĩnh

Những niềm vui bất ngờ đến với các em nhỏ và gia đình.

Chị Tâm - mới nhập viện sinh em bé sáng hôm trước chia sẻ: “Nay được nhận quà từ các anh chị em bất ngờ lắm, niềm vui như được nhân đôi. Vừa đón em bé mẹ tròn con vuông, vừa được tặng đồ sơ sinh và vitamin D3 K2 cho con nữa, thực sự ý nghĩa với mẹ con em. Cảm ơn shop bỉm sữa An Nam, nhãn hàng BioAmicus và quỹ “Ngân hàng D3 K2 cho trẻ sơ sinh” nhiều. Mong rằng chương trình sẽ nhân rộng để nhiều mẹ khó khăn như em cũng được nhận quà”.

Chương trình lần này là hoạt động nhân văn thể hiện tình cảm đặc biệt của hệ thống shop bỉm sữa An Nam dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, giúp các con có được nền tảng sức khỏe vững chắc ngay từ khi chào đời.

Chị Phước An cũng cho biết trong thời gian tới An Nam bỉm sữa cùng nhãn hàng BioAmicus sẽ còn phối hợp trong nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa, cũng như tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng chuẩn quốc tế đến với trẻ em Việt Nam.

Siêu thị bỉm sữa An Nam - mang hơi ấm đến với bệnh nhi tại Hà Tĩnh

Siêu thị bỉm sữa An Nam - đối tác phân phối chính hãng của BioAmicus

Cơ sở 1: 172 Hà Huy Tập, thị trấn Cẩm Xuyên, Hà tĩnh

Cơ sở 2: 55A Lý Tự Trọng Tp. Hà Tĩnh

Số điện thoại: 091 536 26 69

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast