NSND Trà Giang hỗ trợ 60 suất ăn cho bệnh nhân nghèo Hà Tĩnh

Trong chuyến từ thiện cùng chương trình “Bếp yêu thương” do Báo Tuổi trẻ và Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh tổ chức, sáng nay 7/05/2013, NSND Trà Giang đã đến thăm và động viên tinh thần bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, qua đó nghệ sĩ đã hỗ trợ 60 suất ăn miễn phí cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại đây.

NSND Trà Giang thăm hỏi bệnh nhân
NSND Trà Giang thăm hỏi bệnh nhân

Trong đợt này, NSND Trà Giang, đại diện công ty dầu thực vật Meizan, công ty Đông Tây, báo Tuổi Trẻ, Đài Truyền hình Tp Hồ Chí Minh cùng nhiều tình nguyện viên trực tiếp tham gia chế biến thực phẩm và cấp phát 60 suất ăn miễn phí đến tận tay người bệnh. Cũng trong dịp này, xuất phát từ tấm lòng nhân ái công ty dầu thực vật Meizan đã tặng mười triệu đồng và một năm sử dụng sản phẩm cho “Bếp ăn tình thương” bệnh viện đa khoa tỉnh.

Đặc biệt, công ty dầu thực vật Meizan cũng đã hỗ trợ 15 triệu đồng cho bệnh nhân Nguyễn Văn Thanh, 46 tuổi, trú tại phường Hà Huy Tập (TP Hà Tĩnh). Đây là bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được hồi sức tích cực tại bệnh viện đa khoa tỉnh. Món quà này là cơ hội tiếp sức cho bệnh nhân vượt qua nỗi đau bệnh tật, giúp bệnh nhân phục hồi sức khỏe.

Cũng trong sáng nay, đại diện nhà phân phối dầu ăn Hợi Đồng tại Hà Tĩnh đã trao tặng 5 thùng sữa tươi cho bênh nhân nghèo đang điều trị tại đây. Đây là hoạt động nhân đạo mang tính nhân văn sâu sắc mà công ty dầu thực vật Meizan, nhà phân phối dầu ăn Hợi Đồng tạo thành truyền thống trong nhiều năm qua.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast