Hãy để các cầu thủ có sự tập trung cao nhất cho trận chung kết!

Sau trận bán kết gặp Qatar, các học trò của HLV Park Hang Seo đang là những ngôi sao sáng nhất trên cộng đồng mạng. Thế nên, nhiều nhân vật trong giới showbiz đã la liếm ăn theo U23 Việt Nam nhằm tạo sự chú ý, khiến những người hâm mộ bóng đá rất tức giận.

hay de cac cau thu co su tap trung cao nhat cho tran chung ket

Những ngày qua, các hot girl mảng giải trí (showbiz) đã liên tục tung lên những đoạn chat trò chuyện lả lơi với các tuyển thủ U23 Việt Nam, đặc biệt là thủ môn Bùi Tiến Dũng – người đang được xem là “soái ca” trong lòng chị em sau những thể hiện đầy ấn tượng ở loạt sút luân lưu 11m, tạo nên những đồn thổi về chuyện tình cảm giữa “trai anh hùng, gái thuyền quyên”, cộng thêm sự góp tay của giới truyền thông đẩy mọi chuyện đi xa hơn, khiến những người yêu bóng đá Việt cảm thấy âu lo.

Sự lo lắng ấy có lý do, bởi trước khi có mặt ở chung kết, các học trò của HLV Park Hang Seo luôn có sự tập trung cao độ cho các trận đấu. Tuy nhiên, sau màn thể hiện quá ấn tượng ở trận tứ kết và bán kết, tên tuổi của các tuyển thủ trẻ bỗng vụt sáng rực rỡ, khiến họ trở thành tâm điểm để những chân dài kém tên tuổi bên giới giải trí ăn theo hào quang.

Thực tế, khi tung lên những đoạn chát mang tính “thả thính” với thủ môn Bùi Tiến Dũng, tên tuổi của những “bánh bèo” (như cách gọi dân dã của giới showbiz) đã thu hút rất đông sự chú ý của cộng đồng mạng, đặc biệt là facebook. Chưa kể những bài viết “thêm mắm, đổ muối” trên các trang điện tử thuộc mảng giải trí đã đẩy sự việc đi xa hơn, dẫn đến sự xáo trộn trong sinh hoạt của các tuyển thủ, thậm chí ảnh hưởng đến gia đình của họ. Điều này khiến những CĐV bóng đá chân chính rất tức giận, bởi nó đang ảnh hưởng lớn đến sự tập trung của các tuyển thủ U23 Việt Nam cho trận chung kết với Uzbekistan sắp tới.

hay de cac cau thu co su tap trung cao nhat cho tran chung ket

Thủ môn Tiến Dũng và đồng đội đang cần sự tập trung cao nhất. Ảnh: Hữu Phạm

Vậy nên, HLV Park Hang Seo dù không cấm các cầu thủ sử dụng điện thoại để truy cập thông tin, nhưng mới đây đã lên tiếng nhắc nhở các cậu học trò trẻ luôn phải tỉnh táo trước những lời khen ngợi, đặc biệt là sự tán tỉnh của các chân dài, nhằm có sự tập trung cao nhất cho trận chung kết.

Chưa hết, việc kiểm tra doping là vấn đề bắt buộc ở các giải đấu lớn của thế giới, nên việc các cầu thủ của U23 Việt Nam phải đi kiểm tra ngẫu nhiên theo yêu cầu của BTC là rất bình thương. Nhưng chẳng hiểu sao một vài trang điện tử trong nước lại tung tin có 2 cầu thủ U23 Việt Nam dính doping, khiến dư luận hoang mang, gây ảnh hưởng lớn đến thầy trò ông Park Hang Seo trong thời khắc họ đang cần sự tập trung cao nhất cho trận đấu mang tính lịch sử của bóng đá nước nhà.

“Hãy để các tuyển thủ U23 Việt Nam có sự tập trung cao nhất”, đấy là lời kêu gọi của những người hâm mộ bóng đá chân chính gửi đến các thể loại ăn theo bóng đá. Chỉ cần họ đừng góp tay gây nhiễu loạn tinh thần của cầu thủ, đấy đã là sự giúp ích rất lớn cho bóng đá nước nhà!

Hành trình đến trận chung kết của U23 Việt Nam:

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast