Range Rover Evoque 2016 chính thức ra mắt tại Hà Nội

Chiều 7/3, Jaguar Land Rover Hà Nội đã chính thức ra mắt phiên bản mới nhất của mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ Range Rover Evoque.

Về diện mạo bên ngoài, Range Rover Evoque 2016 được bổ sung nhiều chi tiết sắc xảo và tỉ mỉ, bao gồm cản trước với 2 hốc hút gió thể thao cỡ lớn, lưới tản nhiệt mới, đèn pha LED hoàn toàn. Ngoài ra 3 tùy chọn mâm hợp kim cũng được bổ sung. Song hành với những đổi mới, cái chất tạo nên sự riêng biệt của dòng xe này vẫn hiện hữu một cách rất rõ ràng.

Evoque mới được trang bị đén sương mù dạng slimline tinh tế trên hốc hút gió cỡ lớn 2 bên cản trước. Cách bố trí này tạo nên nét thể thao, vẻ vững chãi và bề thế của Range Rover Evoque. Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt được thiết kế dạng hai thanh ngang, đậm nét, gãy gọn và tinh tế, đi cùng thiết kế khe thông hơi hình lục giác năng động.

Range Rover Evoque 2016 chính thức ra mắt tại Hà Nội ảnh 2

Tiến vào bên trong xe, ghế thể thao và viền cửa được thiết kế mới đi kèm với mặt đồng hồ hiện đại đem lại cảm giác sang trọng hơn cho tổng thể nội thất. Chất liệu nội thất được cải thiện tối đa với những vật liệu mềm cao cấp hơn. Ghế ngồi tiêu chuẩn điều chỉnh 6 hướng bọc vải dệt Ebony hạng sang với họa tiết độc đáo và mở rộng đến 14 hướng cùng chức năng massage ở phiên bản cao cấp nhất.

Range Rover Evoque 2016 chính thức ra mắt tại Hà Nội ảnh 3

Phiên bản Evoque 2016 được trang bị động cơ xăng Si4 sản sinh 240 mã lực tiên tiến của Land Rover. Ngoài hiệu suất mạnh mẽ, động cơ Si4 có khả năng đưa Evoque tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 7,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 217 km/h (135 mph), đi kèm theo đó là khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi đi hết quãng đường hỗn hợp 100 km chỉ tiêu hao 7,8 lít xăng và lượng khí thải CO2 ở mức 181 g/km.

Chi tiết giá bán của Range Rover Evoque 2016 hiện chưa được công bố, tuy nhiên Jaguar Land Rover Việt Nam đặt mục tiêu bán 200 xe trong năm nay.

Theo Autodaily

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast