Giggs dự khán trận đấu giữa U15 PVF và U15 Stoke City tại Việt Nam

Dự kiến trong ngày hôm nay (19/11), Ryan Giggs và Paul Scholes sẽ có mặt tại Việt Nam và dự khán trận đấu giữa U15 PVF và U15 Stoke City.

Ryan Giggs đã chính thức nhận lời giữ chức Giám đốc bóng đá của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF sẽ khai trương trong ngày hôm nay (19/11) tại Văn Giang, Hưng Yên.

giggs du khan tran dau giua u15 pvf va u15 stoke city tai viet nam

Ryan Giggs và Paul Scholes sẽ có mặt tại Việt Nam trong ngày hôm nay 19/11. (Ảnh: Getty)

Theo kế hoạch của BTC, Giggs và người bạn Paul Scholes sẽ tham dự họp báo giới thiệu trung tâm và tham gia một số hoạt động bên lề, điển hình như dự khán trận đấu giữa U15 PVF và U15 Stoke City diễn ra trong buổi chiều ngày 19/11 ngay tại Trung tâm đào tạo bóng đá mới khai trương.

Với trách nhiệm là Giám đốc bóng đá, Giggs phụ trách lên kế hoạch huấn luyện, đào tạo cầu thủ, HLV để đưa PVF trở thành lò cầu thủ trẻ hàng đầu Việt Nam, từng bước vươn tầm thế giới. Còn Paul Scholes sẽ giữ vai trò tư vấn xung quanh công tác phát triển cầu thủ trẻ.

PVF đã đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cho trung tâm mới gồm hệ thống 7 sân, với trọng tâm là sân thi đấu chính, quy mô 3.600 chỗ được đảm bảo những điều kiện thi đấu tốt nhất cho các giải đấu lớn.

Theo VOV

Chủ đề V-League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast