Hoàng Đức: “Tôi chỉ sút bừa thôi không ngờ lại thành bàn thắng”

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có những chia sẻ với truyền thông sau khi giúp U22 Việt Nam chiến thắng U22 Indonesia ở SEA Games 30.

Trong chiến thắng nghẹt thở của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã để lại một dấu ấn đậm nét. Ở đúng phút thi đấu cuối cùng, tiền vệ sinh năm 1998 đã tung ra cú sút xa từ ngoài vòng cấm vô cùng đẹp mắt để nâng tỉ số lên 2-1. Bàn thắng đó đã giúp U22 Việt Nam vượt qua một thử thách thực sự khó khăn và chiếm một lợi thế lớn trong cuộc đua giành tấm vé vào bán kết tại bảng B.

Chia sẻ với báo chí sau trận đấu, tiền vệ đang chơi trong màu áo CLB Viettel tỏ ra hết sức khiêm tốn: “Khi tôi đỡ quả bóng đấy, tôi thấy đó là một tình huống thuận lợi có thể dứt điểm từ xa. Và khi đó, tôi chỉ biết vung chân sút thôi. Không nghĩ đó là bàn thắng. Lúc đấy tôi cũng không suy nghĩ kịp gì nữa nên làm động tác bừa thôi. Về bàn thắng này, tôi muốn dành cho toàn đội bóng cũng như người hâm mộ Việt Nam”.

Hoàng Đức: “Tôi chỉ sút bừa thôi không ngờ lại thành bàn thắng”

Với 3 điểm trọn vẹn trước U22 Indonesia, U22 Việt Nam đã đến gần hơn rất nhiều với tấm vé vào bán kết SEA Games năm nay. Hoàng Đức cho biết toàn đội đang ở trong một trạng thái rất vui mừng: “Cảm giác của toàn đội rất vui. Sau 90 phút, U22 Việt Nam có thêm một kết quả thuận lợi. Nhưng trước mắt chúng tôi là trận đấu với U22 Singapore và U22 Thái Lan. Đó là hai đội rất mạnh. Chúng tôi chưa thể nói được điều gì”.

Ở bảng B lúc này, U22 Việt Nam đang dẫn đầu với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận đã đấu. Xếp ở 2 vị trí tiếp theo lần lượt là U22 Thái Lan và U22 Indonesia.

Trận đấu tiếp theo của U22 Việt Nam sẽ là cuộc chạm trán với U22 Singapore. Nếu tiếp tục giành được trọn vẹn 3 điểm, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chắc chắn có được vé vào bán kết mà không cần quan tâm đến kết quả của những trận đấu còn lại. Cuộc đối đầu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 3/12 tới.

Theo Thethao247

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast