Đoàn Famtrip các tỉnh, thành tham quan, khảo sát các điểm du lịch tại Nghi Xuân

(Baohatinh.vn) - Trưa nay (7/4), đoàn Famtrip các tỉnh thành trong nước đã đến tham quan, khảo sát các khu, điểm du lịch tại huyện Nghi Xuân - Hà Tĩnh nhằm kết nối tour, tuyến đưa du khách đến với miền đất “Nghi Xuân bát cảnh".

doan famtrip cac tinh thanh tham quan khao sat cac diem du lich tai nghi xuan

Đoàn đã đến tham quan, khảo sát tại Khu di tích Đại thi hào Nguyễn Du và và xác định, đây là một trong những điểm đến sẽ được kết nối tour, tuyến du lịch sắp tới của các công ty du lịch lữ hành trong cả nước.

doan famtrip cac tinh thanh tham quan khao sat cac diem du lich tai nghi xuan

Tiếp đó, thăm Khu di tích lịch sử văn hóa Nguyễn Công Trứ.

doan famtrip cac tinh thanh tham quan khao sat cac diem du lich tai nghi xuan

Nghe hát dân ca ví, giặm Nghệ Tĩnh trên du thuyền Giang Đình Cổ Độ.

... và nghe CLB Ca trù Nguyễn Công Trứ - Cổ Đạm trình diễn các làn điệu ca trù.

Famtrip là hành trình du lịch miễn phí dành cho các hãng lữ hành để khảo sát, lựa chọn, xây dựng chương trình du lịch. Đoàn Famtrip đến Hà Tĩnh lần này có 120 thành viên, gồm đại diện Vụ Lữ hành, Vụ Khách sạn, Viện Nghiên cứu Phát triển du lịch, Tổng Cục Du lịch Việt Nam; đại diện hiệp hội du lịch và công ty lữ hành du lịch các địa phương: Hà Nội, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Nghệ An, Quảng Bình và Hà Tĩnh đã đến tham quan, khảo sát phát triển tour, tuyến tại các khu, điểm du lịch trên địa bàn huyện Nghi Xuân.

Hoạt động của đoàn Famtrip lần này do Sở VHTT&DL và huyện Nghi Xuân phối hợp tổ chức, nhằm giới thiệu một số điểm đến du lịch mới và đánh giá sản phẩm du lịch homestay tại thôn Phong Giang, xã Tiên Điền, huyện Nghi Xuân

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast