Trải nghiệm "thế giới song hành" ở Hàn Quốc cùng 9X Hà Tĩnh

(Baohatinh.vn) - Sau những trải nghiệm tuyệt vời ở "xứ sở hoa anh đào" Nhật Bản hay "đất nước vạn đảo" Philippines, thiếu nữ xinh đẹp Lê Quỳnh Anh (quê ở TX Hồng Lĩnh - Hà Tĩnh) cùng một người bạn bắt đầu hành trình khám phá "xứ sở Kim Chi" Hàn Quốc.

"Korea - Undergeround" là một clip trải nghiệm thú vị được quay dưới dạng "travel video" (video về du lịch) giúp thay đổi quan niệm của nhiều người về đất nước Hàn Quốc thơ mộng này.

Phía sau những màn trình diễn cổ trang ở cung điện là ánh hào quang của nền công nghiệp giải trí hàng đầu thế giới. Đối nghịch với làng mạc cổ kính là đô thị rực rỡ đèn hoa. Trên mặt đất là nhịp sống sôi động đa màu sắc, dưới đường hầm là chuyến tàu chở những con người vất vả ngược xuôi.

Như những thước phim đầy kịch tính nhưng cũng không thiếu những khoảng lặng nên thơ, Hàn Quốc một lần nữa lại trở nên thú vị và hấp dẫn đối với nhiều người xem qua những khung hình mà Quỳnh Anh và người bạn Nhâm Quý của mình đã ghi lại được.

Trải nghiệm “thế giới song hành” ở Hàn Quốc cùng 9X Hà Tĩnh

Cũng giống như "Hành trình wabi - sabi", "Hà Tĩnh - Vùng Hoan châu", "Bali - Giấc mộng thiên đường", "Thailand - The charming kingdom"..., những clip khám phá vẻ đẹp của các nước trên thế giới không chỉ là một cuộc hành trình của riêng đôi bạn trẻ mà còn là một cuốn cẩm nang du lịch bằng hình ảnh được nhiều người chờ đợi.

Trải nghiệm “thế giới song hành” ở Hàn Quốc cùng 9X Hà Tĩnh

Thông qua những thước phim, Quỳnh Anh và Nhâm Quý muốn chia sẻ đến mọi người những trải nghiệm khó quên tại đất nước xinh đẹp nằm ở phía Nam bán đảo Triều Tiên - một đất nước vô cùng thân quen với người dân Việt Nam qua những bộ phim nổi tiếng. Đó là vẻ đẹp truyền thống của trang phục hanbok nép dưới những cung điện trong phim cổ trang hay những mái nhà cong cong uốn lượn dưới tán hoa anh đào rực rỡ.

Nếu Nhật Bản mang vẻ trầm mặc thì Hàn Quốc lại “phóng khoáng” hơn với nguồn sức sống từ các bạn trẻ, cùng sự hào nhoáng từ thế giới giải trí đa sắc màu.

Trải nghiệm “thế giới song hành” ở Hàn Quốc cùng 9X Hà Tĩnh

Những ngôi nhà cấp 4 xập xệ quanh mấy khu chợ cá bên bờ biển phía Nam, làng Gamcheon hoàn toàn "hóa thân" thành "nàng thơ" sau khi khoác lên mình sắc màu từ sự sáng tạo của nghệ sỹ địa phương. Ngôi làng cổ ngày càng thu hút du khách bởi cảnh quan và những trải nghiệm văn hóa giản dị nhưng thú vị của mình đều trở thành những điểm nhấn ấn tượng trong "Korean - Undergeround".

Trải nghiệm “thế giới song hành” ở Hàn Quốc cùng 9X Hà Tĩnh

Những điểm đến không thể bỏ lỡ ở Hàn Quốc như Lotte World Namsan, Itaewon shopping area Byeogjeyeog Station và Seoul Station, Seoul Tower và Nami Island, bãi biển Haeundae và Gwangalli... đều được lồng ghép giới thiệu trong clip khiến người xem chỉ muốn được đến tận nơi chiêm ngưỡng những vẻ đẹp đó. Những dấu ấn lịch sử, văn hóa, ẩm thực và cả sự phát triển hiện đại đáng ngưỡng mộ của Hàn Quốc là những trải nghiệm tuyệt vời để Quỳnh Anh có thể học hỏi và tiếp thu tinh hoa thế giới qua những chuyến đi.

Trải nghiệm “thế giới song hành” ở Hàn Quốc cùng 9X Hà Tĩnh

Lê Quỳnh Anh chia sẻ: "Chuyến đi Hàn Quốc lần này với mình giống như một chuyến bay về “thanh xuân” để trải nghiệm tất tần tật vẻ sôi động, cuốn hút của đất Hàn. Không chỉ là chứng kiến nhịp sống hiện đại thay đổi từng ngày ở Thủ đô Seoul mà còn được đặt chân đến những vùng đất hấp dẫn khác. Một trong những yếu tố thu hút khách du lịch đến đây chính là văn hóa Hàn Quốc luôn đậm chất phương Đông, con người sống rất gần gũi và quan hệ mật thiết với thiên nhiên đều đem đến trải nghiệm không thể nào quên cho du khách".

(Ảnh, video do nhân vật cung cấp)

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast