Dell giới thiệu bàn làm việc cảm ứng thông minh

Chiếc bàn làm việc của Dell với tên gọi Smart Desk này hứa hẹn mang đến không gian làm việc mới mẻ và hiệu quả

Nối tiếp HP vừa ra mắt chiếc Sprout PC vào tuần trước, tuần này Dell cũng đã giới thiệu đến công chúng một sản phẩm tương tự với tên gọi thân thiện hơn là Smart Desk.

Dell giới thiệu bàn làm việc cảm ứng thông minh ảnh 1
Sprout Desk của HP

Tương tự như sản phẩm đến từ HP, chiếc Smart Desk của Dell sử dụng một màn hình lớn, nhiều khả năng sẽ là chiếc UltraSharp 27" cong độ phân giải 5K mới ra mắt hồi tháng 9. Kết hợp với nó là một màn hình cảm ứng lớn với kích thước tương đương hiển thị ngay phía trước cho các tác vụ chỉnh sửa ảnh hay thao tác trực tiếp.

Dell giới thiệu bàn làm việc cảm ứng thông minh ảnh 2
Dell giới thiệu bàn làm việc cảm ứng thông minh ảnh 3

Tuy nhiên đây mới chỉ là bản concept dưới dạng quảng bá công nghệ của Dell, còn bản thương mại thì chúng ta sẽ phải chờ một thời gian nữa khi sản phẩm này phát triển hoàn thiện. Dell cũng cho biết hãng sẽ tối ưu dạng làm việc kết hợp màn hình cứng và màn hình cảm ứng này.

Trong thời gian tới nó sẽ có thể chuyển phần công việc của người khác sang một máy tính bất kỳ hay kết hợp nhiều máy lại với nhau và hiển thị lên một màn hình lớn để làm việc nhóm. Thậm chí với tốc độ phát triển của các thiết bị di động hiện nay, Smart Desk có thể được tích hợp ngay trên laptop, máy tính bảng hay thậm chí là Smartphone.

Theo PCWorld

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast