Ra mắt tủ bánh mỳ miễn phí cho người nghèo Hương Khê

(Baohatinh.vn) - “Tủ bánh mỳ miễn phí” dành cho những người nghèo Hương Khê (Hà Tĩnh) vừa được ra mắt vào ngày 10/8. Tủ được đặt cố định ngay trước cổng Bưu điện huyện Hương Khê để tất cả người nghèo có nhu cầu đến lấy sử dụng.

Ra mắt tủ bánh mỳ miễn phí cho người nghèo Hương Khê

Tủ bánh mỳ miễn phí được ra mắt với sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện và tinh thần nhân ái của nhóm thiện nguyện "Ấm tình người Hương Khê".

Nhằm sẻ chia phần nào khó khăn với những người nghèo, gần 1 tháng qua, nhóm thiện nguyện “Ấm tình người Hương Khê” đã vận động, kêu gọi các tổ chức, cá nhân hảo tâm trên địa bàn hỗ trợ kinh phí xây dựng tủ bánh mỳ miễn phí.

Ra mắt tủ bánh mỳ miễn phí cho người nghèo Hương Khê

Niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt những người được đón nhận bánh mỳ miễn phí.

Tủ được đặt bánh mỳ và nước uống miễn phí liên tục trong tất cả các ngày để phục vụ những người nghèo có nhu cầu. Mỗi ngày, thành viên của nhóm sẽ thay nhau đặt những chiếc bánh mỳ mới vào tủ.

Chủ tịch Hội Thập đỏ huyện Hương Khê Trần Minh Dũng cho biết: "Nhóm thiện nguyện “Ấm tình người Hương Khê” là nơi tập hợp các đoàn viên thanh niên, cán bộ, công chức trên địa bàn thị trấn. Dù mới đi vào hoạt động chưa lâu, nhưng nhóm đã và đang thực hiện những phần việc vô cùng ý nghĩa. Một chiếc bánh mỳ với nhiều người có thể không mang giá trị lớn, thế nhưng với những người nghèo, đó là cả bữa ăn sáng, thậm chí bữa ăn trưa giúp họ ấm lòng hơn; có thêm động lực, niềm tin vào cuộc sống".

Chủ đề Từ thiện - nhân đạo

Chủ đề Tuổi trẻ Hà Tĩnh

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast