NSND Lan Hương vào vai “Bà nội quái kiệt” Tết Nhâm Dần

Đang gây ấn tượng với vai bà nội đồng bóng trong "Thương ngày nắng về", Tết này, NSND Lan Hương hóa thân vào vai bà nội quái kiệt, hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười trong bộ phim cùng tên.

Trong phim Thương ngày nắng về, NSND Lan Hương vào vai bà Hiền. Nhân vật bà nội do NSND Lan Hương đảm nhiệm ăn mặc đồng bóng, tính cách hướng ngoại, chỉ thích ra ngoài tụ tập bạn bè, vui chơi hội hè, không thích đỡ đần các con chăm cháu nội hay quán xuyến việc gia đình.

Không chỉ thường xuyên quát tháo, bắt nạt con dâu, bao bọc con trai quá mức, bà Hiền còn tự tiện lấy đồ của con dâu và sai khiến thông gia như thể ôsin nhà mình. Là một nghệ sĩ gạo cội, NSND Lan Hương mang đến một sự hóa thân xuất sắc, làm nên vai diễn với màu sắc rất riêng so với hình tượng mẹ chồng hà khắc đã thành công trước đó trong Sống chung với mẹ chồng.

NSND Lan Hương vào vai “Bà nội quái kiệt” Tết Nhâm Dần

Tạo hình của NSND Lan Hương khi đóng phim “Bà nội quái kiệt” (Ảnh: NSX).

Góp thêm vào “bộ sưu tập” các vai diễn với hình tượng mẹ chồng, bà nội, Tết này, NSND Lan Hương tiếp tục vào vai bà nội quái kiệt trong phim cùng tên.

“Vai bà nội tôi đóng trong bộ phim Thương ngày nắng về và Bà nội quái kiệt có sự khác biệt một chút về tâm lý cũng như tính cách. Nhân vật bà nội ở Bà nội quái kiệt vẫn có phần hiền lành hơn so với trong phim Thương ngày nắng về”, NSND Lan Hương chia sẻ với PV Dân trí.

Chuyện phim xảy ra trong một gia đình khá giả với ba thế hệ chung sống. Những người phụ nữ trong gia đình đại diện cho hai thế hệ luôn mâu thuẫn với nhau về quan niệm Tết: truyền thống hay hiện đại?...

NSND Lan Hương sẽ vào vai một người phụ nữ với quan niệm Tết phải hoàn hảo, theo lề xưa thói cũ với muôn vàn lễ nghi, kiêng kị và bận rộn đến tối tăm mặt mũi. Bà làm mọi cách để Tết được theo ý của mình và cũng muốn định hướng cho cháu đích tôn như vậy.

NSND Lan Hương chia sẻ: "Khi hợp tác với Phu Cuong Media và nhận kịch bản Bà nội quái kiệt, tôi thấy tư tưởng và chủ đề của bộ phim rất nhân văn và cùng quan điểm sống của tôi.

Trong xã hội hiện nay diễn ra nhiều tranh cãi về vấn đề bỏ Tết âm lịch và giữ Tết dương lịch. Quan điểm cá nhân tôi là dù chúng ta có hòa nhập thế nào thì vẫn nên giữ những nét truyền thống, chính những văn hóa truyền thống đó tạo nên cội nguồn và bản sắc của người dân Việt Nam. Chính bởi chủ đề rất hay này nên tôi đã nhận lời tham gia bộ phim".

NSND Lan Hương vào vai “Bà nội quái kiệt” Tết Nhâm Dần

NSND Lan Hương và NSND Quốc Trị tung hứng ăn ý trong phim “Bà nội quái kiệt” (Ảnh: NSX).

Từ lâu, phim hài được xem như món ăn tinh thần không thể thiếu của người Việt, đặc biệt trong những ngày Tết. Đây là thể loại phù hợp với nhiều lứa tuổi, từ ông bà, cha mẹ đến con cháu, giúp bữa cơm tất niên trở nên sum vầy, không khí ngày Tết trở nên đầm ấm, vui vẻ.

Bà nội quái kiệt xoay quanh câu chuyện tâm lý gia đình với những tình huống bi - hài. Đan xen những yếu tố gây cười, là thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình, sự trân trọng và tình yêu thương.

Những sóng gió ngày Tết cuối cùng sẽ được hóa giải, dung hòa bởi lớp trẻ tưởng hời hợt mà sâu sắc vô cùng.

NSND Lan Hương vào vai “Bà nội quái kiệt” Tết Nhâm Dần

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội và những gương mặt quen thuộc với khán giả như NSND Lan Hương, NSND Quốc Trị, diễn viên Công Dũng, Á hậu Doanh nhân Hương Lê… Phim được thực hiện bởi đạo diễn Trịnh Ngọc Anh (Ảnh: NSX).

Giữa “rừng” hài Tết đang dần nở rộ khi năm mới cận kề, Bà nội quái kiệt hứa hẹn ghi điểm trong lòng khán giả bởi nội dung nhân văn, kết hợp nhiều yếu tố hợp xu hướng. Đồng thời, với sự góp mặt của dàn diễn viên chuyên nghiệp, cùng lối diễn xuất đa dạng, biểu cảm phong phú, bộ phim hướng người xem đến sự cởi mở, vui vẻ ngày xuân.

3 tập phim Bà nội quái kiệt dự kiến sẽ lên sóng Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, trên các kênh VTV, VTC… và các kênh truyền hình địa phương như Hải Dương, Ninh Bình, Vĩnh Phúc, Thanh Hóa… Bên cạnh đó, bộ phim cũng sẽ được đăng tải tại các diễn đàn lớn nhỏ trên các trang mạng xã hội.

NSND Lan Hương vào vai “Bà nội quái kiệt” Tết Nhâm Dần

Cảnh quay lãng mạn trong phim (Ảnh: NSX).

Theo dantri

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast